Trò Cân Não Joker Game

Trò Cân Não Joker GameViệt Sub Năm: 2015

Jiro Kato, một sĩ quan quân đội xuất sắc nhưng lại đang phải đối mặt với sự trừng phạt do không chấp hành mệnh lệnh cấp trên. Anh bất ngờ được một tổ chức bí mật có tên là D. Kikan giải cứu, sau khi đồng ý gia nhập và trở thành gián điệp cho họ.

Vén Màn Bí Ẩn Residue

Vén Màn Bí Ẩn ResidueViệt Sub Năm: 2015

Chính phủ Anh đang che giấu nguyên nhân và một điều gì đó đằng sau vụ nổ lớn tại một hộp đêm ở một khu dân cư. Cô phóng viên ảnh Jennifer Preston lại vô tình phát hiện ra được những hiện tượng.

Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers Skin

Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers SkinViệt Sub Năm: 2023

vào năm 1945 tại Philippines đang kết thúc, một gia đình giàu có bị mắc kẹt trong biệt thự nước họ và bị kinh hoàng bởi binh sĩ Nhật Bản đang mất kiểm soát trên đảo. Người đứng đầu gia đình, ông trùm Aldo, bị đồn là đã đánh cắp và giấu vàng của người Nhật gần đó.

Khế Ước Quỷ The Pact.Diễn Viên: Caity Lotz,Casper Van Dien,Mark Steger

Khế Ước Quỷ The PactViệt Sub Năm: 2012

Phim xoay quanh cô gái trẻ Annie đã bỏ nhà ra đi vì những mâu thuẫn với bố mẹ cô trước đây. Khi nghe tin mẹ mình mất, Annie miễn cưỡng nghe lời chị gái Nicole trở về nhà. Nhưng khi về đến nhà, chị gái và người chị em họ Liz đã mất tích

Xem Phim Người Hóa Sói - Wer Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kinh dị được sản xuất năm 2013 bởi đạo diễn william brent bell ngôi sao aj cook trong vai một luật sư biện hộ phát hiện ra thân chủ của mình là một người sóingười hóa sói,xem phim người hóa sói,download người hóa sói,xem online người hóa sói hd,xem người hóa sói nhanh,tai phim người hóa sói,wer,xem phim wer,download wer,xem online wer hd,xem wer nhanh,tai phim wer,matthew,peterman,william brent bell