Cô Bé Matilda Matilda

Cô Bé Matilda MatildaViệt Sub Năm: 1996

Matilda Wormwoo, một cô bé tinh tế và thông minh. Thật không may, Matilda luôn bị gia đình hiểu nhầm vì suy nghĩ trưởng thành và thấu đáo của mình. Sau khi được đi học, cô bé bắt đầu quen với giáo viên và bạn bè mới, nhưng lại gặp một hiệu trường tàn bạo. Nhờ vào khả năng đặc biệt của mình, Matilda dần dần làm mọi thứ xoay chuyển.

Đổi Vai The Change Up.Diễn Viên: Jason Bateman,Ryan Reynolds,Olivia Wilde

Đổi Vai The Change UpThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Đổi Vai, tựa gốc tiếng anh The Change Up, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn David Dobkin, với sự tham gia của các diễn viên - Jason Bateman, Ryan Reynolds, Olivia Wilde, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Universal Pictures, Relativity Media, Original Film vào năm 2011. Bộ phim Đổi Vai - The Change Up kể về Dave là một người đàn ông đã lập gia đình và có hai đứa trẻ với một người vợ yêu thương, và Mitch là một người đàn

Gia Đình Bá Đạo Were The Millers.Diễn Viên: Jason Sudeikis,Jennifer Aniston,Emma Roberts

Gia Đình Bá Đạo Were The MillersViệt Sub Năm: 2013

Nhà Millers chúng ta xoay quanh kẻ buôn thuốc phiện (Jason Sudeikis thủ vai) phải tìm cách vượt biên giới Mỹ - Mexico với 1.500 kg ma túy. Để hợp thức hóa mọi chuyện ở cửa khẩu, không bị nghi ngờ hắn liền lên kế hoạch lập một gia đình giả để vờ đi du lịch trong chiếc ô tô cùng số hàng cấm.

Yêu Nhầm Sát Thủ Killers.Diễn Viên: Katherine Heigl,Ashton Kutcher,Tom Selleck

Yêu Nhầm Sát Thủ KillersViệt Sub Năm: 2010

trong một kì nghỉ với cha mẹ, Jennifer Kornfeldt gặp Spencer Aimes, một người đàn ông đẹp trai độc thân. Trong phim hd này, hai người tìm được tình yêu và tiếp tục mối quan hệ của họ khi trở về nhà, và kế đến là một cuộc hôn nhân nhanh chóng. Jen nghĩ rằng cô ấy đã tìm thấy người đàn ông hoàn hảo, nhưng cô ấy không biết Spencer đang hoạt động cho CIA và công việc hằng ngày của anh ta là đuổi theo và giết chết bọn tội phạm.

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My League.Diễn Viên: Katherine Heigl,Ashton Kutcher,Tom Selleck

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My LeagueViệt Sub Năm: 2010

Kirk Kettner là nhân viên an ninh tại sân bay Pittsburgh. Thời gian rảnh rỗi anh thường dành cho những người bạn từ thời trung học, đồng thời là đồng nghiệp. Mong ước duy nhất của anh là được quay lại với cô bạn gái cũ Marnie, người đã từ lâu đi tìm tình yêu mới.

Xem Phim Người Giao Hàng - The Delivery Man Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau nhiều năm một người chuyên hiến tinh trùng phát hiện ra ông là cha của hàng trăm đứa trẻ và bây giờ nhiều người trong số họ muốn được gặp ông ông sẽ phải làm như thế nàongười giao hàng,xem phim người giao hàng,download người giao hàng,xem online người giao hàng hd,xem người giao hàng nhanh,tai phim người giao hàng,the delivery man,xem phim the delivery man,download the delivery man,xem online the delivery man hd,xem the delivery man nhanh,tai phim the delivery man,vince vaughn,chris pratt,cobie smulders,andrzej blumenfeld