Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember Sunday.Diễn Viên: Alexis Bledel,Zachary Levi,Merritt Wever

Ngày Chủ Nhật Đáng Nhớ Remember SundayViệt Sub Năm: 2013

Một cô hầu bàn cô đơn và kém may mắn gặp một anh chàng đep trai, đeo đồ trang sức kì quặc kiểu tu sĩ. Cô ấy nghĩ rằng mình cuối cùng cũng gặp được người ưng ý. Molly (Alexis Bledel) càng biết Gus (Zachary Levi) bao nhiêu, cô càng bị hấp dẫn bởi anh ấy. Nhưng cô còn hoang mang. Gus đãng trí, lơ đãng. Liệu anh ta có che giấu điều gì? Câu trả lời ngắn gọn là: có. Anh ấy không muốn chia sẻ với cô ấy rằng kể từ khi bị một chứng phình động mạch não, anh ta hoàn toàn bị mất trí nhớ ngắn hạn của mình.

Nữ Sát Thủ The Protégé.Diễn Viên: Seon,Gyun Lee,Kang,Hee Choi,Do,Bin Baek

Nữ Sát Thủ The ProtégéThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về cô nàng Anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại Moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới, nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn số.

Bất Ngờ The Staggering Girl.Diễn Viên: Seon,Gyun Lee,Kang,Hee Choi,Do,Bin Baek

Bất Ngờ The Staggering GirlViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim ngắn năm 2019 của đạo diễn Luca Guadagnino. Bộ phim được sản xuất với sự hợp tác của giám đốc sáng tạo Valentino, ông Dockpaolo Piccioli. Nó được viết bởi Michael Mitnick và các ngôi sao Julianne Moore, Mia Goth, KiKi Layne, Kyle MacLachlan, Marthe Keller và Alba Rohrwacher.

Xem Phim Người Du Hành - Passengers Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một con tàu vũ trụ đưa hàng ngàn người đến một hành tinh xa xôi tất cả đều được đưa vào buồng ngủ đông nhưng có hai hành khách thức dậy sớm 90 năm so với dự kiếnngười du hành,xem phim người du hành,download người du hành,xem online người du hành hd,xem người du hành nhanh,tai phim người du hành,passengers,xem phim passengers,download passengers,xem online passengers hd,xem passengers nhanh,tai phim passengers,jennifer lawrence,chris pratt,michael sheen