Planet Hulk Hành Tinh Người Khổng Lồ

Planet Hulk Hành Tinh Người Khổng LồViệt Sub Năm: 2010

Do lo ngại Hulk quá nguy hiểm với trái đất, Illuminati đã lừa Hulk vào phi thuyền và đưa ra ngoài vũ trụ, đưa người khổng lồ xanh đến một hành tinh khác để giảm bớt sự nguy hiểm của Hulk. Nhưg không ngờ có một trục trặc đã xảy ra trong quá trình đưa Hulk từ trái đất đến hành tinh Sakaar. Tại đây Hulk được bán như một nô lệ và được tào đạo trở thành một đấu sỹ. Với sự trợ giúp của các đấu sĩ giáp đồng Hiroim, Korg, Miek, và Elloe Kaifi, Hulk đã ngăn cản một âm mưu lập đổ ngôi vua của ReD King

Bạch Xà: Duyên Khởi White Snake.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Bạch Xà: Duyên Khởi White SnakeThuyết Minh Năm: 2019

Nối tiếp thành công của tác phẩm Tiểu Môn Thần tại Trung Quốc vào năm 2016, năm nay hãng Light Chaser lại cho ra mắt một bộ phim hoạt hình 3D về chủ đề huyền huyễn, thần thoại mang tên Bạch Xà: Duyên Khởi (Bạch Xà: Khởi đầu duyên phận). Phim lấy bối cảnh những năm cuối thời Đường, quốc sư vì mối hận với xà tộc nên đã phát động dân chúng bắt rắn.

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí Hon.Diễn Viên: Zhe Zhang,Tianxiang Yang

Pixies: Tiểu Tiên Bộ Tộc Tiên Tí HonViệt Sub Năm: 2015

anh chàng Joe Beck bị mất đi người anh ta thương nhất trên đời do một lời nguyền của tiểu tiên. Giờ đây anh buộc phải tìm hiểu về bí ẩn của thế giới tiểu tiên để tìm ra cách mang người con gái của mình quay lại. Bên cạnh đó, anh cũng phải xóa bỏ một việc xấu anh đã làm trước kia.

Bí Kíp Luyện Rồng Dragons Gift Of The Night Fury.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

Bí Kíp Luyện Rồng Dragons Gift Of The Night FuryViệt Sub Năm: 2011

Không ai còn xa lạ gì với bộ phim Bí Kíp Luyện Rồng với nhân vật Hiccup và chú rồng Sún Răng siêu dễ thương. Nhân dịp Giáng Sinh năm nay, hãng DreamWorks đã ra mắt một tập phim đặc biệt dài 22 phút, kể về ngày lễ Giáng Sinh đặc biệt không chỉ của riêng những người Viking mà còn của cả những chú rồng. Đây cũng là món quà mà E-Zone - Kst.Net.Vn muốn gửi tới các bạn như là một món quà Giáng Sinh sớm cho dịp lễ Nô-en năm nay.

Xem Phim Người Dơi Nhí - Merry Little Batman Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu bé damian wayne đối mặt với kẻ thù trong thành phố của mình sau khi thấy mình đơn độc tại trang viên waynengười dơi nhí,xem phim người dơi nhí,download người dơi nhí,xem online người dơi nhí hd,xem người dơi nhí nhanh,tai phim người dơi nhí,merry little batman,xem phim merry little batman,download merry little batman,xem online merry little batman hd,xem merry little batman nhanh,tai phim merry little batman