Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look Away.Diễn Viên: Rod Hernandez,Kelly Connaire,Stephanie Pearson

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look AwayViệt Sub Năm: 2023

Kể từ khi Frankie lần đầu nhìn thấy một bức tượng búp bê tưởng như kẻ giết người, nó xuất hiện ở mọi nơi mà cô đi và tàn bạo đâm chém bạn bè của cô mà không để lại dấu vết, cho đến khi họ cuối cùng khám phá ra bí mật của nó.

Điều Ước Của Quỷ Wishmaster.Diễn Viên: Tammy Lauren,Andrew Divoff,Robert Englund

Điều Ước Của Quỷ WishmasterViệt Sub Năm: 1997

Theo truyền thuyết, Djinn vốn là loài quỷ được sinh ra từ lửa, và chúng chỉ có thể đạt được sự tự do sau khi ban cho con người ba điều ước. Song, thay vì mang đến cho chủ nhân điều họ thực sự cần, ác thần cảm thấy thỏa mãn khi “bóp méo” điều ước, từ đó dẫn đến những cái chết bi thảm.

Cô Vợ Ma Nang Nak.Diễn Viên: Intira Jaroenpura,Winai Kraibutr

Cô Vợ Ma Nang NakViệt Sub Năm: 1999

Nang Nak là bộ phim bi kịch lãng mạn, kinh dị của đạo diễn Nonzee Nimibutr. Film được sản xuất bởi Video Prduction Co. tại Thái Lan năm 1999. Bộ phim dựa trên một truyền thuyết về cuộc đời của một người vợ ma và chồng.

Xem Phim Người Đẹp Và Zombie - The Coed And The Zombie Stoner Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chrissy nữ sinh viên trường đại học đã yêu rigo một anh chàng zombie một xác sống sau khi nghịch ngợm tắm trong lò hơi của phòng thí nghiệmngười đẹp và zombie,xem phim người đẹp và zombie,download người đẹp và zombie,xem online người đẹp và zombie hd,xem người đẹp và zombie nhanh,tai phim người đẹp và zombie,the coed and the zombie stoner,xem phim the coed and the zombie stoner,download the coed and the zombie stoner,xem online the coed and the zombie stoner hd,xem the coed and the zombie stoner nhanh,tai phim the coed and the zombie stoner,catherine annette,grant oconnell,jamie noel