Khát Vọng Sống Lust For Life

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Cuộc Chiến Ung Thư Decoding Annie Parker.Diễn Viên: Aaron Paul,Ben Mckenzie,Maggie Grace

Cuộc Chiến Ung Thư Decoding Annie ParkerViệt Sub Năm: 2013

Phim Decoding Annie Parker: Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim mở đầu với cô bé Annie Parker 11 tuổi đang sống hạnh phúc cùng cha mẹ và chị gái. Nhưng một bóng ma kinh hoàng đang rình rập gia đình này. Một buổi trưa mùa thu năm 1975, bé Annie nghe tiếng một tiếng động mạnh trên lầu. Mẹ của cô đã ngã quỵ và qua đời. Và thế là vòng xoáy đau thương bắt đầu. Trong khi đó ở một nơi rất xa, nhà nghiên cứu khoa học Mary-Claire King bỏ ngoài tai lời khuyên của tất cả mọi người lao vào một trành

Tình Tuổi Teen Adventureland.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Ryan Reynolds

Tình Tuổi Teen AdventurelandViệt Sub Năm: 2009

Vào mùa hè năm 1987, James Brennan (Jesse Eisenberg), một sinh viên vừa tốt nghiệp đang háo hức chuẩn bị cho chuyến đi du lịch đến Châu Âu. Nhưng khi bố mẹ James (Wendie Malick và Jack Gilpin) thông báo rằng họ sẽ không tài trợ cho chuyến đi đó, James đã không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc nhận một công việc đáng chán tại công viên giải trí địa phương.

Hận Thù La Haine.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận Thù La HaineViệt Sub Năm: 1995

Một bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris. Sau khi Abdel, 1 thanh niên địa phương bị đánh bất tỉnh bởi cảnh sát, một cuộc bạo loạn xảy ra sau đó và một cảnh sát đánh mất khẩu súng của mình.

Xem Phim Người Đàn Ông Nghị Lực - A Serious Man Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

larry gopnik một người đàn ông trung lưu sinh sống giữa khu dân cư dành cho người do thái tại vùng ngoại ô minneapolis chứng kiến những đổi thay hết sức tiêu cực từ chính những mối quan hệ trong gia đình anh cho đến những con người xung quanh là một giáo sư trong trường đại học hebrew bản thân larry tìm mọi cách để cân bằng cuộc sống bên ngoài giảng đường y hệt như khi ông phải đối mặt với đủ mọi thành phần sinh viên đến từ các nơi trong lớp học của mìnhngười đàn ông nghị lực,xem phim người đàn ông nghị lực,download người đàn ông nghị lực,xem online người đàn ông nghị lực hd,xem người đàn ông nghị lực nhanh,tai phim người đàn ông nghị lực,a serious man,xem phim a serious man,download a serious man,xem online a serious man hd,xem a serious man nhanh,tai phim a serious man,michael stuhlbarg,richard kind,sari lennick,sari lennick,aaron wolff,jessica mcmanus