Ông Cụ Non A Boy Called Dad.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Ông Cụ Non A Boy Called DadViệt Sub Năm: 2009

Khi trở thành một người cha ngay khi bước sang tuổi 14, cuộc đời của Robbie lập tức rối tung lên. Lấy tấm gương người cha thất bại của chính mình, cậu cố gắng hết sức để trở thành một người cha tốt đúng nghĩa.

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St Street.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Phép Màu Trên Phố Miracle On 1St StreetViệt Sub Năm: 2007

Một thị trấn nghèo nằm trên đường số 1 đã lọt vào tầm ngắm quy hoạch của những đại gia lắm tiền. Bọn họ muốn phá bỏ tất cả những căn nhà ọp ẹp, xiêu vẹo để xây dựng một trung tâm thương mại sầm uất với công viên và những tòa nhà chọc trời. Không thể thuyết phục được người dân dọn đi, bọn thương gia đã thuê một nhóm xã hội đen đứng ra “thương thuyết” bằng nắm đấm và vài đồng xu lẻ.Gã giang hồ được cử đến có tên là Pil Je (Lim Chang Jung).

Buổi Dã Ngoại Picnic.Diễn Viên: Kyle Ward,Ian Hart,Louise Delamere

Buổi Dã Ngoại PicnicViệt Sub Năm: 1955

Cảm xúc được khơi dậy giữa những người dân thị trấn tự mãn khi một chàng trai đẹp đến một cộng đồng nhỏ ở Kansas vào buổi sáng dã ngoại của Ngày Lao động.

Đấu Tranh Cho Tình Yêu Goliyon Ki Rasleela Ram-Leela.Diễn Viên: Deepika Padukone,Ranveer Singh,Supriya Pathak

Đấu Tranh Cho Tình Yêu Goliyon Ki Rasleela Ram-LeelaViệt Sub Năm: 2013

Gia đình chàng trai Ram và cô gái Leela có mâu thuẫn với nhau trong 500 năm qua. Trớ trêu thay trong một lần Ram và Leela gặp nhau và một tình yêu sét đánh bắt đầu từ đây. Điều gì sẽ xảy ra khi Ram và Leela công khai tình yêu của họ với cả 2 gia đình? Gia đình 2 bên sẽ chấp nhận hay phản đối tình yêu của họ.

Lựa Chọn Của Sophie Sophies Choice.Diễn Viên: Deepika Padukone,Ranveer Singh,Supriya Pathak

Lựa Chọn Của Sophie Sophies ChoiceViệt Sub Năm: 1982

Sophie là một người còn sống sót từ địa ngục trần gian - trại tập trung của Đức quốc xã trong những năm thế chiến. Cô tìm thấy lý do để tiếp tục sống bên cạnh Nathan, một người nhanh nhẹn nhưng lại sống với sự ám ảnh về những lần tàn sát dã man người Do Thái của bọn phát xít

Xem Phim Người Cộng Sự - The Partner Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong quá trình tetsuya và đồng nghiệp đi tìm hiểu thông tin câu chuyện của 100 năm trước được mở ra chân thực và sống động về một tình bạn tri kỷ và cảm động giữa hai con người từ hai quốc gia khác nhau cả ngôn ngữ và văn hóa nhưng rất chân thành và sâu sắc chí sĩ phan bội châu và bác sĩ asaba sakitarongười cộng sự,xem phim người cộng sự,download người cộng sự,xem online người cộng sự hd,xem người cộng sự nhanh,tai phim người cộng sự,the partner,xem phim the partner,download the partner,xem online the partner hd,xem the partner nhanh,tai phim the partner,noriyuki higashiyama,lan phương,huỳnh đông,emi takei