Hội Bạn Gái Cũ Ex Girlfriend Club.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Lee Yoon Ji,Byun Yo Han,Hwa Young

Hội Bạn Gái Cũ Ex Girlfriend ClubViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

một bộ phim hài lãng mạn nói về một tác giả webtoon nổi tiếng tên là Bang Myung Soo (Byun Yo Han) và những cô bạn gái cũ của anh: 1 người phụ nữ đã từng ly hôn lớn tuổi, 1 cô gái có học vấn cao nhưng lại khá vụng về, 1 nữ diễn viên C sexy và người dựa trên những câu chuyện trong webtoon này để làm nên 1 bộ phim điện ảnh là nhà sản xuất Kim Soo Jin (Song Ji Hyo).

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just Come.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Lee Yoon Ji,Byun Yo Han,Hwa Young

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just ComeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 60/60)

kể về 1 nhóm thanh niên trẻ có tính cách khác nhau trải qua những đau đớn dày vò trong tình yêu giữa chốn đô thị phồn hoa, đến cuối cùng họ nhận được 1 câu chuyện tình yêu hoàn mĩ lãng mạn . Thanh Sầm từ nhỏ lớn lên trong cô nhi viện, là 1 cô gái hiền lành cởi mở, thích giúp đỡ người. Cô sở hữu 1 "Khứu giác tuyệt đối".

Người Hàng Xóm Hoàn Hảo How To Meet A Perfect Neighbour.Diễn Viên: Bae Doo Na,Park Shi Hoo,Kim Seung Woo,Min Ji Hye

Người Hàng Xóm Hoàn Hảo How To Meet A Perfect NeighbourThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 28/28)

Đôi oan gia Baek Soo Chan và Jung Yoon Hee đã xảy ra nhiều chuyện rắc rối và họ không ưa gì nhau nhưng cưới cùng họ lại là hàng xóm của nhau. Phim Người Hàng Xóm Hoàn Hảo bắt đầu khi Jung Yoon Hee phát hiện ra được bộ mặt thật của Soo Chan. Anh là một gã trai bao nhưng lại sống dưới cái mát giáo sư đại học vì muốn kiếm tiền và tiếp cận con gái của hiệu trưởng.Từ đó Yoon Hee rất coi thường anh ta. Vì thế khi hai người trở thành hàng xóm của nhau một loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

Ngoại Khoa Phong Vân The Surgeons.Diễn Viên: Cận Đông,Bạch Bách Hà,Lý Giai Hàng,Lam Doanh Oánh,Lưu Dịch Quân

Ngoại Khoa Phong Vân The SurgeonsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 44/44)

Đây là câu chuyện phức tạp xuất phát từ “tai nạn” của 29 năm trước đã thay đổi vận mệnh của hai thế hệ tại một bệnh viện đang trên đà hiện đại hóa - Bệnh viện Nhân Hợp Tân Thành. Một ca cấp cứu tai nạn giao thông đã thành công nhưng lại xuất hiện phản ứng dị ứng thuốc mà tử vong, dẫn đến nhiều nghi vấn

Trò Chơi Tình Ái Na Gahk Nangek.Diễn Viên: Junjera Junpitakchai,Marie Broenner,Nattapol Leeyawanich

Trò Chơi Tình Ái Na Gahk NangekThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 24/24)

xoay quanh ba nữ diễn viên với ba số phận khác nhau. Mỗi người đều có cách riêng để làm cho con đường sự nghiệp mình phát triển. Sự cạnh tranh khốc liệt khiến họ có thể “dẫm đạp” lẫn nhau để tồn tại trong môi trường nghệ thuật đầy cạnh tranh. Những thủ đoạn như cặp đại gia, tạo scandal để được chú ý hơn.

Xem Phim Người Cha Tồi - Bad Papa Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về cuộc đấu tranh của một người đàn ông trung niên người đưa ra quyết định trở thành “kẻ xấu” để trở thành một người cha tốt jang hyuk sẽ đảm nhận vai diễn yoo ji chul một cựu vô địch quyền anh bất khả chiến bại cũng là một người chồng và người changười cha tồi,xem phim người cha tồi,download người cha tồi,xem online người cha tồi hd,xem người cha tồi nhanh,tai phim người cha tồi,bad papa,xem phim bad papa,download bad papa,xem online bad papa hd,xem bad papa nhanh,tai phim bad papa,kim jae kyung,david lee,shin eun soo