Trường Mcfarland Hoa Kỳ Mcfarland, Usa.Diễn Viên: Kevin Costner,Maria Bello,Ramiro Rodriguez

Trường Mcfarland Hoa Kỳ Mcfarland, UsaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim có bối cảnh thập niên 1980s và dựa trên những sự kiện có thật, nói về nhóm vận động viên của một trường trung học tại Mỹ. Với sự tham gia của diễn viên điện ảnh nổi tiếng Kevin Costner là huấn luyện viên của nhà trường.

Kẻ Bị Đóng Dấu Branded.Diễn Viên: Jason London,Jeremy London,Susan Duerden

Kẻ Bị Đóng Dấu BrandedThuyết Minh Năm: 2017

Suốt 10 năm qua, Alexander Dante luôn sống trong đau khổ vì nghĩ rằng mình đã giết em trai Edwin. Ngày nọ, anh vô cùng kinh ngạc khi được một là thư, mà người gửi là Edwin. Theo những gì ghi trong thư, anh đã đến 1 ngôi làng hẻo lánh và sững sờ khi thấy Edwin đang sống khỏe mạnh. Vậy 10 năm trước điều gì đã xảy ra?

Ngân Hàng Tình Yêu Love Deposit.Diễn Viên: Hạ Vũ,Chu Hoằng,La Kinh Dân,Khương Hàn,Thường Xa,Từ Khiết Nhi

Ngân Hàng Tình Yêu Love DepositViệt Sub Năm: 2013

Ngân hàng tình yêu là bộ phim hài lãng mạn nói về ý tưởng mới lạ về quán cà phê mang tên “Ngân hàng tình yêu”, tại đây những người yêu nhau có thể thu âm câu chuyện tình yêu của mình lại, nếu sau một năm họ vẫn ở bên nhau thì sẽ thu được lợi tức. Cùng nhau xem bộ phim để hiểu rõ câu chuyện các bạn nhé.

Sau Thảm Họa Aftermath.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Sau Thảm Họa AftermathThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau. Roman (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước Mỹ. Trong tư thế háo hức, nhưng khi đến sân bay, ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốc.

Âm Mưu Của Lọ Lem Perfect Proposal.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Âm Mưu Của Lọ Lem Perfect ProposalThuyết Minh Năm: 2015

Đây là một phim thuộc thể loại tâm lý hành động do Hàn Quốc sản xuất. phim xoay quanh Ji Yeon một cô gái đáng thương bị người yêu lừa dối và buộc cô phải gánh một số nợ khổng lồ trước khi hắn ta cao chạy xa bay, may mắn thay cô được một người đàn ông giúp đỡ và đổi lại Ji-Yeon phải tham gia vào một công việc nguy hiểm để trả ơn đó chính là đóng giả người tình của ông ta trong chuyến giao hàng đầy hiểm nguy.

Xem Phim Người Bạn Bất Đắc Dĩ - Trai Bao Bá Đạo: St Vincent Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

st vincent là một người cựu chiến binh vô tình trở thành người bạn bất đắc dĩ với cậu bé cạnh nhà cậu bé có cha mẹ vừa ly hôn ông đã đem đến cho cậu bé rất nhiều bài học có ích và cảm động về cuộc sống vốn đầy rẫy những sự khó khănngười bạn bất đắc dĩ,xem phim người bạn bất đắc dĩ,download người bạn bất đắc dĩ,xem online người bạn bất đắc dĩ hd,xem người bạn bất đắc dĩ nhanh,tai phim người bạn bất đắc dĩ,trai bao bá đạo,st vincent,xem phim trai bao bá đạo,st vincent,download trai bao bá đạo,st vincent,xem online trai bao bá đạo,st vincent hd,xem trai bao bá đạo,st vincent nhanh,tai phim trai bao bá đạo,st vincent,bill murray,melissa mccarthy,naomi watts