Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of Love.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Lưu Khải Uy,Lý Đông Học

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 33/34)

lấy bối cảnh tại Giang Nam thời kỳ Dân quốc với ngành dệt nhuộm phát triển lúc bấy giờ. Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa cậu chủ của gia tộc dệt nhuộm Giang Dư (Lưu Khải Uy) và tiểu thư Ngô Thái Hồng (Trịnh Sảng). Tuy nhiên, vì mối thù giữa hai gia đình, Giang Dư không đủ can đảm để đối diện tình cảm của chính mình. Trong khi đó, Chu Thiệu Thiên (Lý Đông Học) lại cũng là người con trai đem trọn tình cảm dành cho Thái Hồng. Tuy nhiên, anh lại là người đang ẩn giấu đi bộ mặt với mưu đồ xấu xa.

Vượt Qua Bóng Tối Artit Ching Duang.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Lưu Khải Uy,Lý Đông Học

Vượt Qua Bóng Tối Artit Ching DuangViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

Duansib và Tiangwan gặp nhau trong một chuyến du lịch. Tiangwan muốn đến một nơi nào đó để tìm lại chính mình sau những tháng ngày chìm trong bóng tối. Duansib đang muốn tránh những ồn ào của cuộc sống thực tại và nạp tiếp năng lượng cho mình. Sự vô tình như được định mệnh sắp đặt, họ đồng cảm với nhau mà không cần biết đến quá khứ của nhau.

Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: Item.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Lưu Khải Uy,Lý Đông Học

Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: ItemThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 0/32)

xoay quanh Kang Gon (Joo Ji Hoon), một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa. Vì để cứu cháu trai mình Da In, anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Đồng hành cùng Kang Won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là Shin So Young (Jin Se Yun).

Đệ Nhất Tình Yêu Doctor Champ.Diễn Viên: Kim So Yun,Uhm Tae Woong,Jung Gyu Woon,Cha Ye Ryun,Ma Dong Suk,Jung Suk Won,Kim Hyung Bum,Yum Dong

Đệ Nhất Tình Yêu Doctor ChampViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

câu chuyện tình lãng mạn giữa nữ bác sỹ thông minh tài giỏi nhưng có quan hệ xã hội kém và vận động viên Judo cấp quốc gia. Trong phim, Jung Kyu Woon đóng vai tuyển thủ Judo quốc gia, ngôi sao Judo năm 2010. Do thủ đoạn phá hoại của đối thủ, anh để xảy ra sơ suất nghiêm trọng trong cuộc thi đấu quốc tế, khiến cuộc đời anh hoàn toàn thay đổi.

Xem Phim Ngự Y Heo Jun - Guam Heo Jun Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh thời joseon chủ yếu là dưới thời trị vì của vua seonjo câu chuyện này xảy ra sau cái chết của dae jang geum nữ ngự y đầu tiên của thời kỳ joseon 50 năm nó miêu tả cuộc sống của ngự y heo jun người đã viết sách y thuật nbsp nbsp phương đông đông y bảo giám và trở thành ngự y cho vua seonjo kim joo hyuk sẽ đóng vai heo jun trong bộ phim này yoo ui tae baek yoon shik người cố vấn của heo jun là người ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc sống của ông ấy ye jin ah park jinngự y heo jun,xem phim ngự y heo jun,download ngự y heo jun,xem online ngự y heo jun hd,xem ngự y heo jun nhanh,tai phim ngự y heo jun,guam heo jun,xem phim guam heo jun,download guam heo jun,xem online guam heo jun hd,xem guam heo jun nhanh,tai phim guam heo jun,kim joo hyuk,baek yoon shik,park jin hee,nam goong min