Song Hiệp Deadly Duo.Diễn Viên: Angela Mao,John Liu,Tai Lun Chang

Song Hiệp Deadly DuoViệt Sub Năm: 1978

Bộ phim này lấy cảm hứng từ các sự kiện bi hùng của triều đại nhà Tống. Câu chuyện bắt đầu với Bảo Đình Thiên (Địch Long) cùng với các bạn, giải cứu các vị hảo hán thuộc Tống quân đang sắp bị hành hình bởi bọn Tấn quân. Họ giải cứu có một nhưng thiệt mất 9 người. Họ vẫn chưa biết nơi giam giữ Hoàng tử Khang của Tống triều nhưng rồi biết được qua một tù nhân sống sót sau tra tấn, vẽ ra bản đồ bí mật trên lưng người thoát được. Con đường giải cứu này khó khăn vì phải qua cầu hư hại nặng: hễ ai

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed Kid.Diễn Viên: Quách Phú Thành Aaron Kwok,Trương Mạn Ngọc,Địch Long Ti Lung

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed KidThuyết Minh Năm: 1993

Sau cái chết của cha mình, Quan Phong Diệu một thanh niên nghèo tìm kiếm người bạn của cha mình là Đoạn Thanh Vân và nhận được sự giúp đỡ từ Thanh Vân và bà chủ Tứ Qúy Chức. Bởi vì có võ thuật cao, Phong Diệu được Thạch Hòa Phố thuê về làm và đã bị Nguyên Thiên Hữu lừa và lợi dung để giết chết Thạch Hòa Phố và vô tình đã hại chết Đoạn Thanh Vân.

Võ Tăng Man From Shaolin.Diễn Viên: Peng Zhang Li,Brian Ames,Linda Elena Tovar

Võ Tăng Man From ShaolinViệt Sub Năm: 2012

Một đệ tử Thiếu Lâm đã di cư đến thành phố New York để đoàn tụ với cháu gái của mình, anh phải rất khó khăn để hòa nhập vào cuộc sống phương Tây và đem nhũng câu chuyện anh hùng cùng những tuyệt kỹ của Thiếu Lâm Tự được tôn vinh tại nước Mỹ.

Tay Đấm Quyền Anh Wolf.Diễn Viên: Chemseddine Amar,Steef Cuijpers,Slimane Dazi

Tay Đấm Quyền Anh WolfViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về anh chàng Maj-id, là một tay đánh quyền anh, sống ở ngoại ô Hà Lan. Nhờ vào tài năng của anh đã đã mang lại cho anh sự nổi tiếng kèm theo là các tai tiếng trong thế giới Quyền Anh.

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of Fury.Diễn Viên: Chemseddine Amar,Steef Cuijpers,Slimane Dazi

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of FuryViệt Sub Năm: 1976

1 chàng trai trẻ và em gái của mình khỏi thuộc địa của Nhật ở Thượng Hải đến thuộc địa của Nhật ở Đài Loan để sống với ông của họ, người đang mở một trường dạy Kung-Fu ở đây.

Xem Phim Ngôi Sao May Mắn - My Lucky Stars Việt Sub (1985) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim ngôi sao may mắn my lucky stars là một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất năm 1985 bộ phim có sự góp mật của ngôi sao võ thuật hồng kông là thành long và hồng kim bảo lúc này có một nhóm sát thủ đến từ quốc gia thái lan họ đến để ám sát một trùm mafia hồng kôngthành long sẽ vào vai cảnh sát anh cùng một đội đặc biệt cùng nhau chống lại tội phạmngôi sao may mắn,xem phim ngôi sao may mắn,download ngôi sao may mắn,xem online ngôi sao may mắn hd,xem ngôi sao may mắn nhanh,tai phim ngôi sao may mắn,my lucky stars,xem phim my lucky stars,download my lucky stars,xem online my lucky stars hd,xem my lucky stars nhanh,tai phim my lucky stars,thành long,biao yuen,sammo hung kam bo