Ma Cà Rồng Dracula.Diễn Viên: Asia Argento,Rutger Hauer,Thomas Kretschmann

Ma Cà Rồng DraculaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc hành trình truy tìm Dracula của Giáo sư Abraham Van Helsing từ Amsterdam. Ông đã khá vất vã để theo dấu vết của Dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên Dracula đang khát máu.

Ám Ảnh Luciferous.Diễn Viên: Mahsa Ghorbankarimi,Alexander Gorelick

Ám Ảnh LuciferousViệt Sub Năm: 2016

gia đình của Alex, đang có 1 cuộc sống bình thường như bao gia đình khác, nhưng một hôm liên tiếp nhưng chuyện kì bí xảy ra với gia đình. Gia đình nghĩ là bị ma ám, hại anh ta giết chết con gái mình, nhưng đằng sau bí ẩn đó không phải ma, mà là người, một người bạn thân của anh ta.

Tháp Kinh Hoàng Dark Tower.Diễn Viên: Mahsa Ghorbankarimi,Alexander Gorelick

Tháp Kinh Hoàng Dark TowerViệt Sub Năm: 1987

Những vụ án mạng khủng khiếp liên tục xảy ra sau khi một người thợ lau cửa sổ rơi xuống đất tử vong từ một tòa tháp cao tầng ở Barcelona, các cuộc điều tra diễn ra sau đó dẫn mọi thứ đến một thực thể siêu nhiên đang tồn tại trong tòa tháp đó.

Xem Phim Ngôi Biệt Thự Ma Ám - The Haunting Việt Sub (1963) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hill house là một biệt thự rộng lớn kì quái với lịch sử rùng rợn về những cái chết thương tâm giáo sư markway richard johnson thủ vai mong muốn làm thí nghiệm chứng minh sự tồn tại của hồn ma và ông đã chọn hill house làm địa điểm triển khai ý tưởng của mìnhngôi biệt thự ma ám,xem phim ngôi biệt thự ma ám,download ngôi biệt thự ma ám,xem online ngôi biệt thự ma ám hd,xem ngôi biệt thự ma ám nhanh,tai phim ngôi biệt thự ma ám,the haunting,xem phim the haunting,download the haunting,xem online the haunting hd,xem the haunting nhanh,tai phim the haunting,julie harris,claire bloom,richard johnson