Giờ Mùa Hạ Summer Hours.Diễn Viên: Juliette Binoche,Charles Berling,Jérémie Renier

Giờ Mùa Hạ Summer HoursViệt Sub Năm: 2008

Hai người anh trai và một cô em gái phải chấp nhận xóa bỏ những kỉ niệm của lũ trẻ con nhà họ khi họ tiêu hủy các vật dụng gia đình có liên quan đến người mẹ quá cố, đảm bảo rằng bà đã được yên nghỉ.

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No Futa.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Nắp Biển Sea’S Lid Umi No FutaViệt Sub Năm: 2016

Mari (Akiko Kikuchi) cảm thấy mệt mỏi với đời sống thành thị ở Tokyo và cô quyết định chuyển về quê nhà Shizuoka nhỏ bé. Tại đây, Mari mở một quán đá bào nhỏ với siro mà cô thích. Mari quản lý cửa hàng cùng với Hajime-chan (Azusa Mine) có một vết bỏng lớn trên khuôn mặt.

Tôi Là Cuba I Am Cuba.Diễn Viên: Akiko Kikuchi,Azusa Mine,Yukichi Kobayashi

Tôi Là Cuba I Am CubaViệt Sub Năm: 1964

Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.

Xem Phim Ngày Đó - Any Day Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu võ sĩ cố gắng đối mặt với những khó khăn của cuộc sống sau khi ra tù với sự giúp đỡ của em gái một bà mẹ đơn thân và đứa cháu nhỏngày đó,xem phim ngày đó,download ngày đó,xem online ngày đó hd,xem ngày đó nhanh,tai phim ngày đó,any day,xem phim any day,download any day,xem online any day hd,xem any day nhanh,tai phim any day,sean bean,kate walsh,eva longoria