Trốn Chạy Run

Trốn Chạy RunViệt Sub Năm: 2020

Run kể về mối quan hệ giữa mẹ con nhà Sherman. Vì con gái ốm yếu từ nhỏ, lại phải dùng xe lăn, Diane luôn có thái độ bao bọc quá mức. Đến một ngày nọ, cô con gái nhỏ Chloe bắt đầu nghi ngờ mẹ mình đang giấu giếm một bí mật động trời.

Vén Màn Tội Ác The Veil.Diễn Viên: Jessica Alba,Thomas Jane,Lily Rabe,Shannon Woodward

Vén Màn Tội Ác The VeilThuyết Minh Năm: 2016

Chuyện phim kể về một người duy nhất sống sót trong vụ tự sát ở một giáo phái lạ cách đây 30 năm. Và rồi người này quay lại đó cùng với một đoàn làm phim tài liệu.

Không Cảm Xúc Insensibles: Painless.Diễn Viên: Irene Montalà,Derek De Lint,Tómas Lemarquis,Liah Oprey,Sílvia Bel,Lluís Soler,Ilias Stothart

Không Cảm Xúc Insensibles: PainlessViệt Sub Năm: 2012

Phim bao gồm 2 câu chuyện: câu chuyện thứ nhất bắt đầu trong cuộc nội chiến Tây Ban Nha cho đến những năm 60, một bệnh viện tâm thần cố gắng phát triển khả năng mất cảm giác đau trên cơ thể con người, bằng cách dạy những nỗi đau về thể xác. Câu chuyện thứ 2 là ở hiện tại.

Săn Quỷ Blade.Diễn Viên: Quvenzhané Wallis,Dwight Henry And Levy Easterly

Săn Quỷ BladeThuyết Minh Năm: 1998

Mang trong mình dòng máu ma cà rồng nhưng Blade lại căm thù những kẻ đồng loại muốn cai trị con người. Khi nữ bác sỹ Karen bị ma cà rồng tấn công, Blade giải cứu và tìm mọi cách cứu chữa cho cô. Trong khi đó, chúa đảng ma cà rồng Deacon Frost toan tính cuộc tấn công vào nhân loại.

Xem Phim Ngày Của Người Chết - Day Of The Dead Việt Sub (1985) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thành phố của chết chóc những thây người khát máu dập dờn khắp nơi tìm kiếm bữa tối… sự sống bị hủy diệt hoang tàn và nhóm nhà nghiên cứu do tiến sĩ sarah phải dấn thân liều mạng xông pha vào địa ngục tối tăm ghê rợn này để tìm kiếm một tia hi vọng mong manh… tất nhiên phải có sự hỗ trợ của quân đội vũ khí tối tân được mang vào để đối phó với lũ quỷ khát máungày của người chết,xem phim ngày của người chết,download ngày của người chết,xem online ngày của người chết hd,xem ngày của người chết nhanh,tai phim ngày của người chết,day of the dead,xem phim day of the dead,download day of the dead,xem online day of the dead hd,xem day of the dead nhanh,tai phim day of the dead,lori cardille,terry alexander,joseph pilato