Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The Ground.Diễn Viên: Seána Kerslake,James Quinn Markey,Simone Kirby

Đứa Con Tà Đạo: Hố Tử Thần The Hole In The GroundThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh Sarah (nhân vật của Kerslak) và con trai của cô Chris (do James Quinn Markey thủ vai) bắt đầu một cuộc sống mới tại một thị trấn nông thôn nhỏ. Những tưởng sau hàng loạt biến cố, hai mẹ con đã có thể an ổn sinh sống, nhưng rồi Chris bỗng biến mất một đêm nọ.

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The Bayou.Diễn Viên: Seána Kerslake,James Quinn Markey,Simone Kirby

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The BayouThuyết Minh Năm: 2021

Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.

Bút Tiên 1 Bunshinsaba.Diễn Viên: Ashley Tisdale,Simon Rex,Charlie Shee

Bút Tiên 1 BunshinsabaThuyết Minh Năm: 2004

Yu-jin và mẹ mù của mình di chuyển đến một ngôi làng nhỏ từ Seoul. Vào ngày đầu tiên của cô tại trường mới, Yu-jin được chọn trên của bạn cùng lớp. Cùng với các nạn nhân khác của hận thù, Yu-jin đặt một lời nguyền trên bốn cô gái hành hạ họ thông qua một Ban Ouija.

Mặt Trái Phố Wall Money Monster.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Mặt Trái Phố Wall Money MonsterThuyết Minh Năm: 2016

Lee Gates (George Clooney thủ vai) là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố Wall. Các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack OConnell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates.

Xem Phim Nàng Tiên Không Phải Trong Cổ Tích - Pari Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng trai trẻ cùng gia đình đi xem mắt về đã gây ra một vụ tai nạn chết người áy náy vì khiến con gái nạn nhân mồ côi chàng trai đã cưu mang cô gáinàng tiên không phải trong cổ tích,xem phim nàng tiên không phải trong cổ tích,download nàng tiên không phải trong cổ tích,xem online nàng tiên không phải trong cổ tích hd,xem nàng tiên không phải trong cổ tích nhanh,tai phim nàng tiên không phải trong cổ tích,pari,xem phim pari,download pari,xem online pari hd,xem pari nhanh,tai phim pari,parambrata chatterjee,anushka sharma,rajat kapoor