Gin No Saji Silver Spoon

Gin No Saji Silver SpoonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại một trường nông nghiệp. Cậu ta nghĩ với tài năng học tập của mình thì bất kể trường nào cậu theo học cũng sẽ không thành vấn đề. Nhưng cậu đã nhận ra sai lầm của mình một cách nhanh chóng. lớn lên ở nới thành thị, cậu buộc phải đối mặt với sự thật không mấy dễ chịu về cuộc sống ở vùng nông thôn.

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!

Azur Lane: Bisoku Zenshin! Azur Lane 4-Koma: Slow Ahead!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây là một thế giới hơi đặc biệt nơi các cô gái đóng tàu sinh sống. Một cuộc sống học đường sôi động và thú vị dành cho các cô gái thuộc các phe phái khác nhau sẽ bắt đầu tại cảng hải quân Azur Lane. Sống hết mình, những cô gái này vướng vào nhiều trò tai quái khác nhau - chậm mà chắc!

Spy Kyoushitsu Spy Classroom

Spy Kyoushitsu Spy ClassroomViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Sau một cuộc xung đột quân sự tàn khốc, các quốc gia đã tiến hành cuộc chiến trong bóng đêm. Một điệp viên dị biệt, Klaus, chưa bao giờ thất bại trong công việc bất chấp những điều kỳ quặc của bản thân.

Xem Phim Nadia: Bí Mật Biển Xanh - Fushigi No Umi No Nadia: Secret Of Blue Water Việt Sub (1990) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tiểu thuyết “hai vạn dặm dưới đáy biển” của jules verne vào năm 1889 thế giới đang trên đỉnh cao khám phá công nghệ trong sự hiểu biết của nhân loại với tương lai thì tồn tại kẻ xấu mang tên gargoyle muốn khôi phục đế chế atlantean phồn vinh ngày nào bằng cách triển khai kế hoạch xâm chiếm thế giớinadia,bí mật biển xanh,xem phim nadia,bí mật biển xanh,download nadia,bí mật biển xanh,xem online nadia,bí mật biển xanh hd,xem nadia,bí mật biển xanh nhanh,tai phim nadia,bí mật biển xanh,fushigi no umi no nadia,secret of blue water,xem phim fushigi no umi no nadia,secret of blue water,download fushigi no umi no nadia,secret of blue water,xem online fushigi no umi no nadia,secret of blue water hd,xem fushigi no umi no nadia,secret of blue water nhanh,tai phim fushigi no umi no nadia,secret of blue water