Ngã Tư Đường Crossroads.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Ngã Tư Đường CrossroadsViệt Sub Năm: 1986

Ralph Macchio là chàng trai mới lớn, có niềm đam mê với guitar, đặc biệt là Rock . Thế nhưng cậu phải chịu sự gò bó từ gia đình và trường học, không thể phát huy và tự do thể hiện cá tính âm nhạc của mình. Cho đến khi gặp Blind Dog là một tay thưởng thức âm nhạc chính hiệu.Nhận thấy tài năng của Ralph Macchio, Blind Dog ủng hộ và khuyến khích chàng trai trẻ tiếp tuc con đường cậu muốn.

Nữ Giới Mạnh Mẽ Moxie.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Nữ Giới Mạnh Mẽ MoxieViệt Sub Năm: 2021

Lấy cảm hứng từ quá khứ nổi loạn của mẹ và người bạn mới đầy tự tin, một cô gái 16 tuổi nhút nhát xuất bản cuốn tạp chí ẩn danh lên án phân biệt giới tính tại trường.

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam My Blue Summer.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam My Blue SummerViệt Sub Năm: 2022

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cuộc gặp gỡ thời thơ ấu giữa Luo Zhi và Sheng Huainan, cuộc cạnh tranh thầm lặng ở tuổi trẻ, cuộc hội ngộ bất ngờ ở trường đại học, và tình yêu của Luo Zhi dành cho Sheng Huainan

Vận Động Viên Bóng Bầu Dục Rudy.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Vận Động Viên Bóng Bầu Dục RudyViệt Sub Năm: 1993

Dựa trên cậu chuyện có thật về vận động viên bóng bầu dục nổi tiếng Daniel E. Rudy Ruettiger. Anh có đam mê mãnh liệt với bóng bầu dục. Nhưng tất cả mọi người luôn nói rằng anh quá nhỏ bé để có thể chơi bộ môn này. Dù vậy, Rudy vẫn cố vượt qua tất cả để hoàn thành giấc mơ thi đấu cho đội Notre Dame.

Xem Phim Mười Bảy - Seventeen Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quyết tâm tìm chú chó trị liệu cậu bé 17 tuổi trốn khỏi trung tâm giam giữ vị thành niên và bước vào hành trình vun đắp lại tình thân với bà và anh trai qua cantabriamười bảy,xem phim mười bảy,download mười bảy,xem online mười bảy hd,xem mười bảy nhanh,tai phim mười bảy,seventeen,xem phim seventeen,download seventeen,xem online seventeen hd,xem seventeen nhanh,tai phim seventeen