Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây Epic.Diễn Viên: Beyonce Knowles,Colin Farrell,Josh Hutcherson,Amanda Seyfried,Johnny Knoxville,Aziz Ansari,Jason

Trận Hùng Chiến Xứ Sở Lá Cây EpicThuyết Minh Năm: 2013

Epic có sự tham gia lồng tiếng của nữ ca sĩ nỗi tiếng Beyonce Knowles và được đạo diễn bởi Chris Wedge, từng thành công với các phim hoạt hình nỗi tiếng như Ice Age, Rio. Epic là câu chuyện xoay quanh một cô bé thấy mình bị lạc vào một thế giới bí mật, tại nơi đó cô phải hợp lực cùng một đội quân sâu bọ để giải cứu thế giới.

Nông Trang Vui Nhộn Barnyard.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Lindsay Torrance

Nông Trang Vui Nhộn BarnyardThuyết Minh Năm: 2006

Ở một làng quê nhỏ, có một nông trại của một bác nông dân. Ông ta sống một mình và ăn chay trường. Ông không biết rằng khi ông đi vắng, lũ gia súc và gia cầm đều đi bằng hai chân, nhảy múa và ca hát như con người.

Mùa Săn Bắn 3 Open Season 3.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Lindsay Torrance

Mùa Săn Bắn 3 Open Season 3Việt Sub Năm: 2010

Sau một kỳ ngủ dài, Boog muốn cùng các bạn của mình thực hiện một chuyến du lịch. Nhưng không ai có thể tham gia cùng cậu vì đều bận việc riêng, vậy là Boog quyết định tự đi 1 mình cùng với chú gấu bông của mình.

Xem Phim Mùa Săn Bắn 2 - Open Season 2 Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

open season là câu chuyện của chú gấu xám tên boog do betth được thuần dưỡng và nuôi ở khu bảo tồn vào một ngày chú gấu boog đã kết bạn với một chú hươu hoang một gạc ốm nhom và có cái tật hay nói nhanh tên là elliot cũng vì thế mà boog đã quyết định từ bỏ cuộc sống ấm êm hiện tại với con người để dấn thân vào nơi rừng hoang với hươu elliottrong rừng sâu dưới sự chở che và dẫn dắt của elliot boog phải tập thích nghi nhanh với đời sống hoang dã phải tập những kỷ năng để sinh tồn phảimùa săn bắn 2,xem phim mùa săn bắn 2,download mùa săn bắn 2,xem online mùa săn bắn 2 hd,xem mùa săn bắn 2 nhanh,tai phim mùa săn bắn 2,open season 2,xem phim open season 2,download open season 2,xem online open season 2 hd,xem open season 2 nhanh,tai phim open season 2