Chuyên Tâm Khổ Hạnh Pickpocket.Diễn Viên: Martin Lasalle,Marika Green,Jean Pélégri

Chuyên Tâm Khổ Hạnh PickpocketViệt Sub Năm: 1959

Là bộ phim cuối cùng thể hiện sự nghiên cứu chuyên tâm khổ hạnh khác thường của Robert Bresson. Bộ phim kể về tên móc túi bị ép buộc Michel (Martin Lasalle) được cứu rỗi bởi tình yêu của người phụ nữ đầy cảm thông (Marika Green). Bấm máy những cảnh quay trên đường phố Paris năm 1959, bộ phim đầu tay của đạo diễn người Pháp không phóng tác theo kịch bản văn học, mà đề cao diễn xuất thiếu biểu cảm của những diễn viên không chuyên một cách cố ý.

Nàng Bạch Tuyết Blancanieves: Snow White.Diễn Viên: Maribel Verdú,Emilio Gavira,Daniel Giménez Cacho

Nàng Bạch Tuyết Blancanieves: Snow WhiteViệt Sub Năm: 2012

Blancanieves cũng là một phim câm, quay đen trắng, lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích về nàng Bạch Tuyết của anh em nhà Grimm. Blancanieves mở đầu bằng cảnh đấu sỹ bò tót nổi danh tại thành phố Seville - Antonio Villalta thu hút đám đông người xem bằng màn trình diễn điệu nghệ.

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is Joe.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Karina,Teruyuki Kagawa

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is JoeViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước, Joe Yabuki vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó. Nhưng chính tại nơi đó,một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu Danpei Tange đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của Yabuki. Nhưng rồi,Joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tù.

Giao Tiêu Bích Happy Ending.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Karina,Teruyuki Kagawa

Giao Tiêu Bích Happy EndingViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh trung đại khi thành Trường An bị yêu tộc Long Thú quấy nhiễu, khiến dân chúng lầm than, khiếp sợ. Khói độc mà Long Tộc tạo ra phủ khắp kinh thành, khiến mỗi người khi ra ngoài buộc phải bịt kín mặt phòng độc bằng một loại vải đặc biệt. Đó là loại vải thần kỳ được dệt ra bởi tộc Giao Nhân - những sinh vật nửa người nửa cá sinh sống tại Nam Hải.

Nhân Danh Tình Yêu Falling In Love.Diễn Viên: Biện Khánh Hoa,Hoàng Khải Kiệt,Vương Dịch Cẩn

Nhân Danh Tình Yêu Falling In LoveThuyết Minh Năm: 2017

Tiểu Bích và Chí Nam từng có mối tình đầu trong sáng tại đảo Trân Châu, Đài Loan. Thế nhưng vì hiểu lầm mà cả hai phải rời xa nhau, để lại tốn thương sâu sắc trong lòng của Tiểu Bích. 10 năm sau khi họ gặp lại nhau khi Chi Nam đã là chủ công ty đối tác của Tiểu Bích, chuyện tình năm xưa một lần nữa được khơi dậy

Xem Phim Mùa Hè Rực Cháy - Summer Time Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa hè nóng diễn ra với bối cảnh thời gian là mùa hè nắng chói chang vào khoảng những năm 1980 tae yoel một người hoạt động trong phong trào sinh viên bị cảnh sát truy bắt phải đến sống trong một ngôi làng hẻo lánh để trốn tránh anh ta mất hết các mối liên lạc với bạn bèmùa hè rực cháy,xem phim mùa hè rực cháy,download mùa hè rực cháy,xem online mùa hè rực cháy hd,xem mùa hè rực cháy nhanh,tai phim mùa hè rực cháy,summer time,xem phim summer time,download summer time,xem online summer time hd,xem summer time nhanh,tai phim summer time,ji,hyeon kim,cheol,ho choi,soo young ryu