Đọc Tâm Trí The Liar Hunter.Diễn Viên: Dylan Mcdermott,Maggie Q,Mariana Klaveno

Đọc Tâm Trí The Liar HunterThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 41/41)

Lấy chủ đề tâm lý tội phạm, Lý Tiểu Lộ hóa thân vào một nữ luật sư tài giỏi có tài quan sát và phán đoán. Bên cạnh những màn đấu trí căng thẳng, Đọc tâm còn xoay quanh câu chuyện tình cảm của cặp đôi chính do Lý Tiểu Lộ và Lý Giai Hằng đảm nhiệm.

Dị Thường Unnatural.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Dị Thường UnnaturalViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Misumi Mikoto là nhà giám định pháp y tại Trung Tâm Nghiên Cứu UDI (Điều tra cái chết bất thường). Cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường, không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đó.

Xem Phim Mr Brain - Bộ Óc Siêu Phàm Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một anh chàng trai bao có tên ryusuke tsukumo vốn nổi tiếng vì đẹp chai anh à nhầm bác kimura đóng mà sau một lần ra tay giúp đỡ người đẹp hirosue ryoko – sachi của triangle đó bị gẫy gót giầy anh bị tai nạn trên đường về nhà khổ đời là thế đấy nhưng trong cái rủi có cái may anh bị hay được nhỉ đưa vào bệnh viện phẫu thuật nãomr brain,xem phim mr brain,download mr brain,xem online mr brain hd,xem mr brain nhanh,tai phim mr brain,bộ óc siêu phàm,xem phim bộ óc siêu phàm,download bộ óc siêu phàm,xem online bộ óc siêu phàm hd,xem bộ óc siêu phàm nhanh,tai phim bộ óc siêu phàm