Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret Task

Heroine Tarumono! Kiraware Heroine To Naisho No Oshigoto To Become A Real Heroine! The Unpopular Girl And The Secret TaskViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

kể về Hiyori Suzumi, một học sinh trung học chuyển đến Tokyo và làm công việc bán thời gian với tư cách là trợ lý giám đốc cho bộ đôi nam thần tượng LIP x LIP để kiếm sống. Hiyori sớm nhận ra rằng thật khó khăn khi phải sắp xếp công việc, cuộc sống ở trường và các hoạt động câu lạc bộ, đặc biệt là khi tài năng mà cô ấy đang quản lý cũng là bạn học của mình.

Idol Memories アイドルメモリーズ

Idol Memories アイドルメモリーズViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về những idol cùng với trải nghiệm VR (kính thực tế ảo) sẽ đưa họ đi khắp mọi nơi để buổi diễn. Trong anime sẽ kể về 2 nhóm StarRing và Shadow cùng giấc mơ giành lấy Vương miện Tiara và cạnh tranh để lọt vào Liên Đoàn Idol Thế giới.

Xem Phim Mou Ippon! - Ghi Điểm, Một Lần Nữa! Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyện kể về michi sonoda người đã dự định bỏ judo sau giải đấu cuối cùng của cô ở trường trung học cơ sở cho đến khi người bạn thân nhất của cô là sanae takigawa mời cô tiếp tục chơi judo ở trường trung họcmou ippon,xem phim mou ippon,download mou ippon,xem online mou ippon hd,xem mou ippon nhanh,tai phim mou ippon,ghi điểm,một lần nữa,xem phim ghi điểm,một lần nữa,download ghi điểm,một lần nữa,xem online ghi điểm,một lần nữa hd,xem ghi điểm,một lần nữa nhanh,tai phim ghi điểm,một lần nữa