Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream Team.Diễn Viên: Josh Holloway,Laz Alonso,Josh Peck

Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream TeamViệt Sub Năm: 2013

Với mục đích làm sống lại giải đấu Battle Of The Year được tổ chức thường niên từ năm 1990 dành cho những đội nhảy xuất sắc nhất trên thế giới, bộ phim xoay quanh quá trình luyện tập và tranh tài của đội tuyển Mỹ vốn là nước sáng lập và tổ chức nhưng chưa lần nào đăng quang ngôi vị quán quân trong giải đâu hay dành cho các Breakdance tham gia này.

Mùa Hè Summer.Diễn Viên: Josh Holloway,Laz Alonso,Josh Peck

Mùa Hè SummerViệt Sub Năm: 1986

Đó là tháng Bảy, và Delphine không có nơi nào để đi vào mùa hè. Cô ấy cảm thấy rất buồn chán và "trống rỗng". Nhưng điều này sẽ không kéo dài, một ngày cô tình cờ gặp một người sinh ra là để giành cho nhau.

Thần Bảo Hộ The Protector.Diễn Viên: Josh Holloway,Laz Alonso,Josh Peck

Thần Bảo Hộ The ProtectorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện sau khi được thả khỏi trại cải huấn và chuyển đến một thị trấn nhỏ, cuộc sống của Evelyn bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của một cuốn sách bí ẩn về một vị thần quyền năng mang lại hòa bình cho bất cứ nơi nào anh ta đặt chân đến.

Hoa Sơn Trà Love For Sale: Camellia.Diễn Viên: Kang Dong Won,Song Hye Kyo

Hoa Sơn Trà Love For Sale: CamelliaViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện diễn ra trong thì tương lai gần, một nơi mà tình yêu có thể đem đổi chác. Trong thời đại này, tình yêu được giao dịch phổ biến như sản xuất nhựa ni-lon. Con người chỉ cần nuôi cấy kí ức tình yêu trong trí não của họ và nó sẽ tạo ra hormon tình yêu, cái sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa.

Xem Phim Một Cuộc Hành Trình Trên Đại Lộ Sáng Lạng - Chris Spencer Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện kịch tính về merlin một người đàn ông đầy tham vọng khi anh bước chân vào thế giới đầy mê hoặc và kỳ diệu của las vegasmột cuộc hành trình trên đại lộ sáng lạng,xem phim một cuộc hành trình trên đại lộ sáng lạng,download một cuộc hành trình trên đại lộ sáng lạng,xem online một cuộc hành trình trên đại lộ sáng lạng hd,xem một cuộc hành trình trên đại lộ sáng lạng nhanh,tai phim một cuộc hành trình trên đại lộ sáng lạng,chris spencer,xem phim chris spencer,download chris spencer,xem online chris spencer hd,xem chris spencer nhanh,tai phim chris spencer