Bệnh Lạ The Big Sick

Bệnh Lạ The Big SickViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch Kumail Nanjiani và người hiện là vợ anh Emily Gordon. Gia đình Hồi giáo gốc Pakistan của Kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và Emily, vốn là một người Mỹ.

Đời Sống Thượng Lưu The Great Beauty.Diễn Viên: Toni Servillo,Carlo Verdone,Sabrina Ferilli

Đời Sống Thượng Lưu The Great BeautyViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về nhà báo Jep Gambardella, người đã sống một cuộc sống thượng lưu xa hoa ở Roma suốt hàng thập kỷ. Cuộc sống thượng lưu này bắt đâu từ sau sự thành công của cuốn tiểu thuyết duy nhất của ông ấy, thế nhưng, đến ngày sinh nhật 60, Jep bất ngờ gặp một cú sốc, khiến ông ấy phải suy nghĩ lại về những sự kiện trong đời.

10 Năm Của Chúng Ta Our Ten Year: Days Of Our Own.Diễn Viên: Toni Servillo,Carlo Verdone,Sabrina Ferilli

10 Năm Của Chúng Ta Our Ten Year: Days Of Our OwnViệt Sub Năm: 2015

tình yêu thuở thanh xuân ở trường đại học, kể về câu chuyện của cuộc sống trong những năm tháng đẹp nhất, "tomboy" Trương Tĩnh Y, "chàng trai tài năng" Quách Vũ Thần, "dương cầm thần nữ" Trần Y Nặc, "chàng trai của sự nghiệp" Đỗ Hạo, "ngôi sao may mắn" Lương Tiểu Nghệ, "chàng trai ngây thơ" Trắc Phong. Liên tục xảy ra tranh cháp giữa tình yêu và tình bạn, cùng với những cố gắng cho ước mơ của bản thân.

Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend a.Diễn Viên: Ikuta Toma,Eita,Kaho

Quá Khứ Của Bạn Tôi Yuuzai (My Friend aViệt Sub Năm: 2018

chủ đề quá khứ và tội lỗi. Đi dọc bộ phim, quá khứ của các nhân vật dần được hé lộ, đồng thời chuyển tới thông điệp: con người dù luôn bị dằn vặt bởi quá khứ tội lỗi nhưng luôn tiềm ẩn sức sống mạnh mẽ và khát khao làm lại cuộc đời.

Xem Phim Molly Và Quyển Sách Thôi Miên - Molly Moon And The Incredible Book Of Hypnotism Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một cô gái trẻ mồ côi bỗng trở nên giàu có và nổi tiếng nhờ cuốn sách và phép thôi miên của mình nhưng có kẻ khác cũng muốn cuốn sách đó và theo dõi cô suốt quãng đường cô đến new york và bắt cóc mất con chó của cô để lấy lại con chó của mình cô phải cướp toàn bộ đồ trang sức của ngân hàng giàu nhất new yorkmolly và quyển sách thôi miên,xem phim molly và quyển sách thôi miên,download molly và quyển sách thôi miên,xem online molly và quyển sách thôi miên hd,xem molly và quyển sách thôi miên nhanh,tai phim molly và quyển sách thôi miên,molly moon and the incredible book of hypnotism,xem phim molly moon and the incredible book of hypnotism,download molly moon and the incredible book of hypnotism,xem online molly moon and the incredible book of hypnotism hd,xem molly moon and the incredible book of hypnotism nhanh,tai phim molly moon and the incredible book of hypnotism,raffey cassidy,dominic monaghan,emily watson,anne,marie duff