Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj

Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, kể câu chuyện về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh bị vướng vào một chuyến đi kỳ lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends Wedding.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends WeddingViệt Sub Năm: 2016

mối tình tay ba giữa Phương Viễn (Phùng Thiệu Phong), Đường Tâm (Thư Kỳ), Thư Tiểu Mạn (Victoria). Họ là đôi bạn thân chơi với nhau từ còn đi học, hai cô gái: một người là tiếu thư con nhà giàu có, một người có tính cách bình dị, dễ gần, cả hai đều có cảm tình với Phương Viễn. Phương Viễn sẽ chọn ai? Phim Đám Cưới Bạn Thân sẽ ra mắt vào tháng 8.

Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My Brain.Diễn Viên: Yôko Maki,Hidetoshi Nishijima,Ryûnosuke Kamiki

Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My BrainViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ manga ăn khách 2009, là chiếc nôi ý tưởng cho “Inside Out" và kể về hội đồng não bộ trong đầu Ichiko. Hàng ngày, Lý Trí, Bi Quan, Lạc Quan, Ký Ức và Bản Năng đều họp bàn cho từng lời nói của cô. Cuộc họp trở thành hỗn chiến khi cô phải lòng "phi công trẻ" Saotome.

Mùi Hương Của Vàng Gold Brick.Diễn Viên: Yôko Maki,Hidetoshi Nishijima,Ryûnosuke Kamiki

Mùi Hương Của Vàng Gold BrickThuyết Minh Năm: 2023

Ở Chartres, gia đình Breuil, đứng đầu một tập đoàn nước hoa lớn, trị vì thành phố từ thế hệ này sang thế hệ khác. Vẫn ở Chartres, nhưng cách xa thế giới xa hoa này nhiều năm ánh sáng, Daniel Sauveur không còn có thể chịu đựng được sự giàu có phô trương của Breuil và phải dùng đến những kế hoạch nhỏ nhặt để kiếm sống.

Xem Phim Mối Quan Hệ Phức Tạp - Lommbock Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi tìm thấy tình yêu ở dubai stefan trở về đức để lấy giấy tờ cho đám cưới của mình nhưng thói quen xấu của bạn thân cũ kai làm phức tạp mọi thứmối quan hệ phức tạp,xem phim mối quan hệ phức tạp,download mối quan hệ phức tạp,xem online mối quan hệ phức tạp hd,xem mối quan hệ phức tạp nhanh,tai phim mối quan hệ phức tạp,lommbock,xem phim lommbock,download lommbock,xem online lommbock hd,xem lommbock nhanh,tai phim lommbock,moritz bleibtreu,dar salim,thomas binder