Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Nạn Nhân Rạn Nứt: Cracks.Diễn Viên: Eva Green,Juno Temple,María Valverde,Imogen Poots

Nạn Nhân Rạn Nứt: CracksViệt Sub Năm: 2009

Chuyện xảy ra tại ngôi trường nội trú nữ sinh St. Mathilda trên đảo Stanley nước Anh, một nhóm nữ sinh trong nhóm nhảy cầu do Di Radfield làm trưởng nhóm rất thần tượng cô G, cô giáo dạy môn này. Trường St. Mathilda hình như là ngôi trường để giáo hóa các cô gái có vấn đề với gia đình, và cô G cũng là một cựu học sinh của trường này. Cho tới một ngày nọ có một cô gái xinh đẹp được gởi từ Tây Ban Nha tới làm đảo tung tất cả.

Về Bên Anh Be With You.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Shido Nakamura,Akashi Takei

Về Bên Anh Be With YouViệt Sub Năm: 2004

Takumi, một người đàn ông một mình nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai 6t Yugi của mình sau khi vợ anh là Mio đã qua đời. Trước khi chết Mio để lại cho con trai mình một cuốn album ảnh trong đó có lời nhắn lại sau khi cô qua đời 1 năm, gia đình họ sẽ lại đoàn tụ với nhau vào đầu mùa mưa. Cậu bé Yugi luôn giữ gìn tập ảnh cẩn thận cùng với niềm hy vọng sẽ được gặp lại mẹ mình.

Adela Chưa Ăn Buổi Tối Adele Hasnt Had Her Dinner Yet.Diễn Viên: Michal Docolomanský,Rudolf Hrusínský,Milos Kopecký

Adela Chưa Ăn Buổi Tối Adele Hasnt Had Her Dinner YetViệt Sub Năm: 1978

một phim hài, phiêu lưu giả tưởng của Tiệp Khắc quay và công chiếu năm 1977. Xem phim này bạn sẽ thấy phim xoay quay cuộc điều tra của thám tử Nick Carter về những vụ mất tích bí ẩn, mà thủ phạm đã lợi dụng một loài hoa ăn thịt người khổng lồ tên là Adéla. Xemphim Adela Chưa Ăn Buổi Tối bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ phim online.

Xem Phim Mối Quan Hệ Ác Mộng - Wilde Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở đầu với cuộc thăm viếng của oscar wilde vào năm 1882 tại leadville colorado trong chuyến tham quan thuyết giảng tại hoa kỳ với tính cách hài hước và dí dỏm ông đã chứng tỏ là một thành công với các thợ mỏ bạc địa phương khi ông hồi phục lại chúng bằng những câu chuyện về thợ bạc benvenuto cellinimối quan hệ ác mộng,xem phim mối quan hệ ác mộng,download mối quan hệ ác mộng,xem online mối quan hệ ác mộng hd,xem mối quan hệ ác mộng nhanh,tai phim mối quan hệ ác mộng,wilde,xem phim wilde,download wilde,xem online wilde hd,xem wilde nhanh,tai phim wilde