Cậu Bé Siệu Quậy Hanada Shounen Shi

Cậu Bé Siệu Quậy Hanada Shounen ShiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Hanada Ichiro là một cậu bé siệu quậy, ngỗ nghịch, ngang tàng tại một ngôi làng nhỏ. Sau khi bị tai nạn, cậu bé bị khâu chính mũi ở trên đầu, từ đó cậu có thể nhìn thấy ma. Những hồn ma tìm về nhờ cậu thực hiện những giấc mơ đang còn dang dở của họ. Cùng xem những câu chuyện hài hước nhưng không kém phần cảm động của cậu chuyện này.

Bungo Stray Dogs Bungou Stray Dogs

Bungo Stray Dogs Bungou Stray DogsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.

Inga-Ron Un-Go

Inga-Ron Un-GoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về anh chàng Shinjuurou đi trên một hành trình cuộc đời tìm kiếm để giúp tìm thấy chính mình. Trớ trêu thay, vào cuối cuộc hành trình này, ông triệu tập một con quái vật mà mục đích linh hồn vẻ là chính xác đó. Có một bí ẩn mà lò xo lên ở giữa, nhưng đó không phải là quá quan trọng.

Xem Phim Mob Psycho 100 Iii, Mob Psycho 100 3Rd Season - Mob Psycho Hyaku, Mob Psycho One Hundred Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh “mob” một cậu bé sẽ phát nổ nếu cảm xúc của mình đạt 100 cậu bé này có sức mạnh siêu nhiên và có biệt danh là “mob” bởi vì cậu không nổi bật giữa mọi ngườimob psycho 100 iii,mob psycho 100 3rd season,xem phim mob psycho 100 iii,mob psycho 100 3rd season,download mob psycho 100 iii,mob psycho 100 3rd season,xem online mob psycho 100 iii,mob psycho 100 3rd season hd,xem mob psycho 100 iii,mob psycho 100 3rd season nhanh,tai phim mob psycho 100 iii,mob psycho 100 3rd season,mob psycho hyaku,mob psycho one hundred,xem phim mob psycho hyaku,mob psycho one hundred,download mob psycho hyaku,mob psycho one hundred,xem online mob psycho hyaku,mob psycho one hundred hd,xem mob psycho hyaku,mob psycho one hundred nhanh,tai phim mob psycho hyaku,mob psycho one hundred