Cực Phẩm Tân Nương My Amazing Bride.Diễn Viên: Lý Thấm,Kim Thế Giai,Thiệu Mỹ Kỳ

Cực Phẩm Tân Nương My Amazing BrideViệt Sub Năm: 2015 (Tập 39/39)

Đường Đậu Đậu (Lý Thấm) đã quá tuổi 1 chút mà chưa chịu lấy chồng, nàng rất có niềm tin rằng mình sẽ gặp được đức lang quân thông minh, tài trí,hiểu nàng, yêu nàng. Nào ngờ, Đường gia gặp chuyện tan nhà nát cửa, may nhờ trang chủ của Khổng Gia Trang ra tay tương cứu.

Diễm Cốt Colourful Bone.Diễn Viên: Lý Thấm,Kim Thế Giai,Thiệu Mỹ Kỳ

Diễm Cốt Colourful BoneViệt Sub Năm: 2017 (Tập 54/54)

kể về Thiên Sở quốc, sau một biến cố ở trong cung khiến đế hậu gặp nạn, quốc gia lâm vào cảnh khó khăn, bấp bênh. Quốc sư Phong Như nắm lấy thời cơ một mình cai quản triều cương, trong vòng 15 năm, dần dần thái tử lớn lên và muôn lấy lại tất cả mọi thứ, không thể để Thiên Sở trở thành thiên hạ của Phong đảng.

Tân Lộc Đỉnh Ký The Deer And The Cauldron.Diễn Viên: Hàn Đống,Trương Mông,Lâu Nghệ Tiêu,Trương Hinh Dư,Giả Thanh,Ngụy Thiên Tường

Tân Lộc Đỉnh Ký The Deer And The CauldronThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 50/50)

Nhiều người hâm mộ đang mong ngóng được đón xem phiên bản truyền hình mới có thực sự như mong đợi. Ngay từ dàn diễn viên được chọn đã phần nào cho thấy sự đầu tư của đạo diễn Lại cho thị hiếu khán giả trẻ. Những mỹ nam, mỹ nữ đẹp long lanh, trang phục bắt mắt, lời thoại và hành động mang dáng dấp của những cô cậu 9x thế kỷ 21.

Xem Phim Mộ Nam Chi - Rebirth For You Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện tình yêu ngọt ngào đầy trắc trở của khương hiến và lý khiêm ban đầu khương hiến không mấy thiện cảm với lý khiêm tuy nhiên trong quá trình hợp tác hai người đã phải lòng nhau cả hai cùng nhau trải qua nhiều sóng gió và dần dần gỡ bỏ được những khúc mắc hận thù để đến với nhaumộ nam chi,xem phim mộ nam chi,download mộ nam chi,xem online mộ nam chi hd,xem mộ nam chi nhanh,tai phim mộ nam chi,rebirth for you,xem phim rebirth for you,download rebirth for you,xem online rebirth for you hd,xem rebirth for you nhanh,tai phim rebirth for you