Binh Pháp Mặc Công Battle Of Wits.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Phạm Băng Băng,Ngô Kỳ Long

Binh Pháp Mặc Công Battle Of WitsViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim được xây dựng dựa trên 1 bộ manga ăn khách của tác giả Kenichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Tân Thiếu Lâm Tự Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Đức Hòa,Ngô Kinh

Tân Thiếu Lâm Tự ShaolinViệt Sub Năm: 2011

Hầu Kiệt – một vị tướng ngạo mạn, ngông cuồng - đã phải vào Thiếu Lâm Tự để trốn tránh sự truy đuổi của Tào Man - một tướng dưới quyền phản trắc. Tại đây, Hầu Kiệt đã gặp các tăng lữ, trong đó có lão đầu bếp là một cao thủ ẩn danh. Sống trong Thiếu Lâm Tự, Hầu Kiệt dần dần tỉnh ngộ.

Xem Phim Máu Nóng - Hot Blooded Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một tay xã hội đen kỳ cựu hee su đang tìm cách giã từ gia đình tội phạm của mình ở thành phố cảng kuam đầy bạo lực hàn quốc nhưng một sự phản bội bất ngờ dẫn anh ta xuống một con đường đẫm máu nơi anh ta bị kẹt giữa một cuộc chiến tranh với những hậu quả chết ngườimáu nóng,xem phim máu nóng,download máu nóng,xem online máu nóng hd,xem máu nóng nhanh,tai phim máu nóng,hot blooded,xem phim hot blooded,download hot blooded,xem online hot blooded hd,xem hot blooded nhanh,tai phim hot blooded