Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The Subversion.Diễn Viên: Park Hee Soon,Choi Woo Sik,Jo Min Soo,Kim Da,Mi,Go Min,Si

Sát Thủ Nhân Tạo The Witch: Part 1. The SubversionThuyết Minh Năm: 2018

kể về Koo Ja-yoon – một cô bé được nuôi dưỡng trong một tổ chức đáng sợ - nơi diễn ra các cuộc thí nghiệm y học được thực hiện trên chính cơ thể con người nhằm biến họ thành những cỗ máy giết người. Sau khi chạy trốn khỏi tổ chức, Ja-yoon bị mất trí nhớ và được một cặp vợ chồng già nhận nuôi.

Đao Mã Đán Peking Opera Blues.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Đao Mã Đán Peking Opera BluesThuyết Minh Năm: 1986

Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.

Phi Vụ Rửa Tiền The Drop.Diễn Viên: Tom Hardy,Noomi Rapace,James Gandolfini

Phi Vụ Rửa Tiền The DropThuyết Minh Năm: 2014

Với tựa đề cũ là “Animal Rescue”, “The Drop” đi sâu vào thế giới bên trong của giới tội phạm có tổ chức sử dụng các quán bar trá hình tại New York làm địa điểm rửa tiền phi pháp, dân trong nghề gọi là “drops” (điểm thả hàng). Bob Saginowski (Tom Hardy), anh chàng chuyên viên pha chế cô độc làm việc tại Brooklyn, tình cờ khám phá ra một phi vụ rửa tiền trá hình như vậy nhưng theo một cách khác khi anh cứu được một chú chó pit bull sắp chết nằm trong một túi tiền. Tò mò, Bob đến tìm gặp Nadia

Nữ Thám Tử Veronica Mars.Diễn Viên: Kristen Bell,Jason Dohring,Enrico Colantoni

Nữ Thám Tử Veronica MarsThuyết Minh Năm: 2014

Bước lên từ quá khử của mình cô trở thành một thám tử chuyên nghiệp, vài năm sau cô trở về quê hương để bắt đầu tham gia điều tra về cái chết của một cô gái có liên quan đến người tình củ của Logan Echolls.

Kẻ Truy Sát In The Blood.Diễn Viên: Cam Gigandet,Danny Trejo,Stephen Lang

Kẻ Truy Sát In The BloodViệt Sub Năm: 2014

Ava, một nữ đấu sĩ lão luyện đã từng có quá khứ đen tối. Sau khi hoàn lương đã thành hôn với một anh chàng vô cùng quyến rũ (Cam Gigandet) và có một kỳ nghỉ trăng mật của họ tại vùng biển Caribbean xinh đẹp. Tuy nhiên định mệnh đen tối một lần đã tấn công cô, khi khiến người chồng mới cưới của cô lâm nạn và biến mất.

Xem Phim Mật Vụ Ăn Chơi - Agent Vinod Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một loạt các sự kiện dường như không có liên quan gì trên toàn thế giới dẫn đến điệp viên vinod agent thực hiện một nhiệm vụ toàn cầu để khám phá lý do tại sao đồng nghiệp của ông đã bị ám sátmật vụ ăn chơi,xem phim mật vụ ăn chơi,download mật vụ ăn chơi,xem online mật vụ ăn chơi hd,xem mật vụ ăn chơi nhanh,tai phim mật vụ ăn chơi,agent vinod,xem phim agent vinod,download agent vinod,xem online agent vinod hd,xem agent vinod nhanh,tai phim agent vinod,kareena kapoor,saif ali khan and maryam zakaria