Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super Cop.Diễn Viên: Thành Long,Duong Tử Quỳnh,Truong Mạn Ngọc

Câu Chuyện Cảnh Sát 3 Police Story 3: Super CopViệt Sub Năm: 1992

Trụ sở Cảnh sát Hồng Kông, Chia Chu được gửi đến lục địa Trung Quốc hoạt động ngầm nhằm phá vỡ đường dây buôn lậu thuốc phiện tại đây. Sau khi đưa được người em của tên trùm buôn lậu ra khỏi tù, anh cùng một điệp viên khác được đưa đến Hồng Kông để làm việc cho tổ chức. Người vợ của tên trùm đang bị bắt giữ tại Malaysia vì vận chuyển ma túy và sẽ sớm bị xử lý.

Trân Châu Cảng Pearl Harbor.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Trân Châu Cảng Pearl HarborThuyết Minh Năm: 2011

Chiến tranh gieo bao tang thương và chết chóc, chiến tranh làm chia lìa đôi lứa, con mất cha, vợ mất chồng, chiến tranh gây nên những hiểu lầm, những vết nứt không bao giờ hàn gắn nổi giữa người với người. Nhưng chiến tranh càng khắc nghiệt càng khiến tình bạn, tình yêu và tình người rực sáng hơn bao giờ hết. Rafe McCawley (Ben Affleck) và Danny Walker (Josh Hartnett) là hai người bạn thân rất thân.

Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Jason Statham,Jet Li

Biệt Đội Đánh Thuê 3 The Expendables 3Thuyết Minh Năm: 2014

Seri phim hành động mỹ hot nhất được Sản xuất bởi hãng phim Nu Image / Millennium Films, Millennium Films. hãng phim nỗi tiếng nhất holywoldd. Vẫn không bỏ cuộc, khi chuẩn bị bấm máy Biệt đội đánh thuê 3, Stallone lại tiếp tục mời Thành Long tham gia và lần này thì Stallone đã thành công khi vua hài chính thức gật đầu nhận lời trước sự nhiệt tình của vị đạo diễn người Mỹ.

Ngỗng Trời The Wild Geese.Diễn Viên: Richard Burton,Roger Moore,Richard Harris

Ngỗng Trời The Wild GeeseViệt Sub Năm: 1978

Một tập đoàn đa quốc gia Anh, vì quyền lợi kinh tế, muốn lật đổ một nhà độc tài tàn ác ở Trung Phi. Họ thuê một nhóm cựu binh lớn tuổi với sứ mệnh đi giải cứu nhà lãnh đạo đối lập đang bị cầm tù và sắp bị tử hình ở đó. Ngay khi nhóm lính đánh thuê sắp hoàn thành sứ mệnh giải cứu ngoạn mục thì tập đoàn này có một thỏa thuận mới với tên độc tài và bỏ mặc cho nhóm lính đánh thuê bị tàn sát...

Trừng Phạt Tội Ác The Mechanic.Diễn Viên: Jason Statham,Ben Foster,Donald Sutherland

Trừng Phạt Tội Ác The MechanicViệt Sub Năm: 2011

Trong phim, Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp. Anh được giao nhiệm vụ giết chết Harry (Donald Sutherland) – người bị gán tội phản bội tổ chức. Harry cũng chính là bạn của Arhur. Vì nhiệm vụ, Arthur đã giết chết Harry. Sau khi Harry chết, Arthur tình cờ gặp Steve McKenna (Ben Foster) – con trai của Harry.

Xem Phim Mất Tích - The Treatment Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh tra nick cafmeyer có vẻ ngoài điển trai đầu óc thông minh và sự nghiệp thành công nhưng đám mây đen bế tắc về vụ mất tích bí ẩn của em trai mình năm 9 tuổi luôn ám ảnh anh cho đến khi một vụ việc tương tự lại xảy ra và anh lao mình vào một cuộc truy đuổi không khoan nhượngmất tích,xem phim mất tích,download mất tích,xem online mất tích hd,xem mất tích nhanh,tai phim mất tích,the treatment,xem phim the treatment,download the treatment,xem online the treatment hd,xem the treatment nhanh,tai phim the treatment,geert van rampelberg,ina geerts,johan van assche,laura verlinden,ingrid de vos