Điệp Viên Chạy Trốn American Ultra.Diễn Viên: Christian Bale,Gary Oldman,Tom Hardy,Joseph Gordon,Levitt,Anne

Điệp Viên Chạy Trốn American UltraViệt Sub Năm: 2015

Trong phim, Eisenberg đóng Mike Howell, bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè, tóc tai bù xù, thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý. Nhưng trong thực tế, anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ. Với tất cả những người quen biết Mike, thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy, chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạp.

Hanna Bí Ẩn Hanna.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Cate Blanchett,Eric Bana

Hanna Bí Ẩn HannaViệt Sub Năm: 2011

Hanna là một cô bé 16 tuổi phải sống cách biệt với thế giới bên ngoài, bị đào tạo huấn luyện trở thành một sát thủ chuyên nghiệp bởi chính cha của mình – cựu điệp viên CIA . Hanna bị bắt khi đang thực hiện một phi vụ, cô phải nhanh chóng học cách hòa nhập với thế giới bên ngoài để bảo vệ bản thân và tìm ra sự thật che dấu về sự tồn tại, cũng như câu trả lời cho những câu hỏi bất ngờ về thân thế của chính mình.

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New York.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cameron Diaz,Daniel Day,Lewis

Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New YorkViệt Sub Năm: 2002

1863. Mỹ được sinh ra trên đường phố. Trong bộ phim này, chúng ta thấy Amsterdam Vallon trở về Five Points của Mỹ để tìm kiếm sự trả thù chống lại Bill trùm xã hội đen loạn thần Butcher đã giết cha mình năm trước. Với một tên móc túi háo hức bên cạnh anh và một đội quân hoàn toàn mới, Vallon chiến đấu theo cách của mình để tìm cách trả thù trên Butcher và khôi phục hòa bình trong khu vực. Tuy nhiên điều này là nhiều hơn nói hơn làm.

Xem Phim Mắt Rồng - Dragon Eyes Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

st jude square là một khu phố sống trong sợ hãi và tuyệt vọng các băng nhóm đấu tay đôi của dash trùm địa phương và antuan khủng bố các đường phố và các công dân sống mà không có một xóa sạch hy vọngmắt rồng,xem phim mắt rồng,download mắt rồng,xem online mắt rồng hd,xem mắt rồng nhanh,tai phim mắt rồng,dragon eyes,xem phim dragon eyes,download dragon eyes,xem online dragon eyes hd,xem dragon eyes nhanh,tai phim dragon eyes,jean,claude van damme,lê cùng người mỹ gốc việt,là võ sư tại mỹ