Bắt Cóc Along Came A Spider.Diễn Viên: Morgan Freeman,Michael Wincott,Monica Potter

Bắt Cóc Along Came A SpiderViệt Sub Năm: 2001

Một ngôi trường với học sinh toàn là con ông cháu cha mới được học (con Tổng thống, thống đốc và các chính khách cấp cao. Một vụ bắt cóc xảy ra trong một nơi được coi là an ninh trùng trùng... đến con kiến cũng bị kiểm soát. Thế mà vụ bắt cóc ấy thành công.

Cơn Bão Thời Gian Flight World War Ii.Diễn Viên: Faran Tahir,Robbie Kay,Aqueela Zoll

Cơn Bão Thời Gian Flight World War IiViệt Sub Năm: 2015

Chuyến Bay 42 đang bay thì một cơn bão xuất hiện, lúc họ vừa thấy cơn bão thì máy bay của họ đã quá gần với cơn bão, họ đi vào trong cơn bão. Bất ngờ thay khi họ bay ra khỏi cơn bão, thì tiếng bom đạn nã nhau rất dữ dội, họ không ngờ rằng mình đã đi về quá khứ, vào thời điểm năm 1940, lúc mà Chiến Tranh Thế Giới Thứ 2 đang diễn ra.

Người Mẹ Robot I Am Mother.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Người Mẹ Robot I Am MotherViệt Sub Năm: 2019

Một thiếu nữ được nuôi nấng bởi một người máy tốt bụng có tên là Mẹ - được thiết kế để hồi sinh Trái Đất sau sự tuyệt chủng của loài người. Nhưng mối quan hệ độc nhất của họ bị đe dọa khi một người phụ nữ lạ mặt không biết từ đâu đến, đem theo những tin tức đáng báo động.

Truy Hồn The Soul.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Truy Hồn The SoulThuyết Minh Năm: 2021

Chủ tịch tập đoàn nổi tiếng Vương Thế Thông chết thảm thương tại nhà. Công tố Lương Văn Siêu và vợ là cảnh sát hình sự A Bạo đã biết được trong quá trình điều tra: con trai của người đã khuất là Vương Thiên Hựu và Người vợ trẻ mới cưới Lý Yến

Đồ Chơi Thời Gian Time Toys.Diễn Viên: Rose Byrne,Hilary Swank,Clara Rugaard

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Xem Phim Mật Mã Sống Còn - Babylon A.d Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thế giới trong một tương lai không xa mọi hành động của con người đều bị các vệ tinh theo dõi giám sát phần lớn diện tích trái đất là một vùng chiến sự phần còn lại là những sân ga tồi tàn những thành phố chật ních và những vùng đất hoang bị ngắt quãng bởi các khu vực nhiễm phóng xạ toorop vin diesel một lính đánh thuê được giao nhiệm vụ áp tải một chuyến hàng đặc biệt từ đông âu tới new yorkmật mã sống còn,xem phim mật mã sống còn,download mật mã sống còn,xem online mật mã sống còn hd,xem mật mã sống còn nhanh,tai phim mật mã sống còn,babylon ad,xem phim babylon ad,download babylon ad,xem online babylon ad hd,xem babylon ad nhanh,tai phim babylon ad,vin diesel,michelle yeoh,mélanie thierry,gérard depardieu