Linh Hồn Tạm Trú Homestay

Linh Hồn Tạm Trú HomestayThuyết Minh Năm: 2019

Một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát. Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh, với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của Min. Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát.

Tình Âm Dương I Miss You.Diễn Viên: Jetsadapornpoldeerhys Ifans,Chris Pratt

Tình Âm Dương I Miss YouViệt Sub Năm: 2012

Bee, một nữ bác sĩ thực tập trẻ trung xinh đẹp làm việc tại phòng giải phẫu của bệnh viện. Tại đây cô gặp gỡ Tiến sĩ Tana, một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đồng thời là người chịu trách nhiệm hướng dẫn cô trong đợt thực tập. Cô vô tình biết được chuyện tình bi kịch giữa Tana và vợ chưa cưới của anh, Nok.

Bùa Quỷ Bewitched.Diễn Viên: Jetsadapornpoldeerhys Ifans,Chris Pratt

Bùa Quỷ BewitchedViệt Sub Năm: 1981

Phát hành vào năm 1981, Bùa Quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn Quế Chí Hồng phim Tà Thuật Hắc Ám. Bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người, Bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh Hồng Kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước.

Xem Phim Mắt Ma - Eyes Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập trung vào nhân vật yukari cô gái gặp phải hàng loạt câu chuyện bí ẩn sau khi nhìn thấy một phụ nữ lạ qua lỗ nhòm trên cửa nhà phim do đạo diễn yôhei fukuda thực hiện dựa trên kịch bản của kôji suzuki đồng tác giả của series kinh dị nổi tiếng là ringumắt ma,xem phim mắt ma,download mắt ma,xem online mắt ma hd,xem mắt ma nhanh,tai phim mắt ma,eyes,xem phim eyes,download eyes,xem online eyes hd,xem eyes nhanh,tai phim eyes,marika itô