Người Bạn Đáng Yêu Oh My Friend.Diễn Viên: Siddharth,Shruti Haasan,Hansika Motwani,Navdeep

Người Bạn Đáng Yêu Oh My FriendViệt Sub Năm: 2011

Đó là câu chuyện tình bạn giữa một chàng trai và một cô gái. Chandu (Siddarth) và Siri (Shruti Haasan) là bạn bè trong trường học và họ tiếp tục tình bạn của họ ngay cả sau khi lớn lên. Nhưng cha mẹ của Siri và Chandu và những người khác đều nghĩ rằng họ đang yêu nhau. Siri và Chandu phải làm gì để giải quyết vấn đề này...

Chuyện Tình Anna Anna Karenina.Diễn Viên: Keira Knightley,Jude Law And Aaron Taylor,Johnson

Chuyện Tình Anna Anna KareninaViệt Sub Năm: 2012

Nhạc phim, Thiết Kế sản xuất, Quay phim, Thiết kế trang phục Anna Karenina đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa đạo diễn Joe Wright và Keira Knightley, sau Pride and Prejudice và Atonement. Được dựa trên tác phẩm văn học cùng tên nổi tiếng của đại văn hào người Nga - Leo Tolstoy, Anna Karenina lấy bối cảnh xứ Bạch Dương vào cuối thế kỷ 19.

Chuyện Tình Học Đường Palo Alto.Diễn Viên: James Franco,Emma Roberts,Jack Kilmer

Chuyện Tình Học Đường Palo AltoViệt Sub Năm: 2014

một câu chuyện về nhóm thanh thiếu niên nổi loạn tại trường trung học, rượu, ma túy, bạo lực và tình dục là những vấn đề mà bộ phim này muốn mang lại. Chuyện tình của một cô bé mới lớn với người thầy dạy thể dục của mình, hay Emily một cô gái luôn đặt cao vấn đề tình dục với các anh chàng mà cô tiếp xúc.

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, Everything.Diễn Viên: James Franco,Emma Roberts,Jack Kilmer

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, EverythingViệt Sub Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

Con Tin Bel Canto.Diễn Viên: James Franco,Emma Roberts,Jack Kilmer

Con Tin Bel CantoViệt Sub Năm: 2018

Chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Ann Patchett, Bel Canto nói về một ca sĩ soprano (Julianne Moore) đi đến một đất nước độc tài ở Nam Mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia Nhật Bản (Ken Watanabe).

Xem Phim Mật Mã Enigma - Enigma Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thiên tài trẻ tuổi điên cuồng chạy đua với thời gian để phá giải mật mã của kẻ thù và cũng để giải mã những bí ẩn xung quanh người phụ nữ anh yêumật mã enigma,xem phim mật mã enigma,download mật mã enigma,xem online mật mã enigma hd,xem mật mã enigma nhanh,tai phim mật mã enigma,enigma,xem phim enigma,download enigma,xem online enigma hd,xem enigma nhanh,tai phim enigma,dougray scott,kate winslet,saffron burrows