Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin Intruders.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin IntrudersViệt Sub Năm: 1983

Những vụ giết người cướp của Kim Hổ gia tộc để tại vết thương chết người đều là Thiếu Lâm Kim Cang chưởng trên ngực người chết. Ba người bạn là Lôi Tấn, Kiều Nhất Đa và Hiệp Thanh Hoa đang điều tra sự việc. Riêng cô nàng Thanh Hoa bị tứ gia tộc truy tìm cho là sát thủ vì có để lại Kim Đao nhưng hai người bạn kia binh vực tối đa vì không thể cô này giết nhiều người vậy.

Những Cánh Chim Di Cư Winged Migration.Diễn Viên: Jacques Perrin,Jacques Cluzaud

Những Cánh Chim Di Cư Winged MigrationViệt Sub Năm: 2001

Winged Migration có tên nguyên bản tiếng Pháp là Le Peuple Migrateur, và The Travelling Birds tại Anh hay The Travelling Birds: An adventure in flight tại Úc hay Chim di trú (Đàn chim di trú) tại Việt nam . Bộ phim được đạo diễn bởi Jacques Perrin, Jacques Cluzaud, Michel Debats (đồng thời là những người viết kịch bản và dẫn chuyện), phim Winged Migration đã được nhận giải thưởng Academy Award dành cho phim tài liệu trong năm 2001.

Đế Chế Napoleon Napoleon.Diễn Viên: Jacques Perrin,Jacques Cluzaud

Đế Chế Napoleon NapoleonThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim hành động đậm chất kỳ bí, miêu tả sự thăng trầm đa màu sắc của Hoàng đế nổi tiếng người Pháp Napoleon Bonaparte, do diễn viên đoạt giải Oscar Joaquin Phoenix đảm nhận vai.

Xem Phim Mật Danh Iris - Iris: The Movie Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2009 bộ phim truyền hình dài 20 tập iris với kết thúc để lại nhiều nghi vấn và thắc mắc cho khán giả đặc biệt là với kết thúc đầy bí ẩn với cái chết của nhân vật nam chính kim hyun jun do lee byung hun thủ vaimật danh iris,xem phim mật danh iris,download mật danh iris,xem online mật danh iris hd,xem mật danh iris nhanh,tai phim mật danh iris,iris,the movie,xem phim iris,the movie,download iris,the movie,xem online iris,the movie hd,xem iris,the movie nhanh,tai phim iris,the movie,byung,hun lee,seung hyun choi,tae,hee kim,so,yeon kim,seung,woo kim,jun,ho jeong