Đàm Phán The Point Men.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Koyuki,Kaoru Kobayashi

Đàm Phán The Point MenThuyết Minh Năm: 2023

một nhà ngoại giao và một đặc vụ NIS (Cơ quan Tình báo Quốc gia) đến Afghanistan để cứu những người Hàn Quốc đã vô tình trở thành con tin của Taliban trong một vụ bắt cóc vô cùng nguy hiểm.

Cớm Quậy Cop Out.Diễn Viên: Bruce Willis,Tracy Morgan,Juan Carlos Hernández,Cory Fernandez

Cớm Quậy Cop OutViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim đầy hài hước nói về một chàng cảnh sát kì cựu, người vừa bị trộm... một tấm vé xem bóng bầu dục khá hiếm. Bởi nó chính là niềm hi vọng duy nhất của anh để chi trả cho đám cưới sắp tới của cô con gái rượu, anh đã quyết định rủ thêm người bạn đồng nghiệp của mình đi truy lùng tên trộm to gan đó. Số phận đưa đẩy khiến hai anh chàng vướng mắc vào một phi vụ rửa tiền với bọn gangster và một cô gái xinh đẹp, Gabriela..

Cuộc Đình Công Lockout Unrated.Diễn Viên: Guy Pearce,Maggie Grace And Peter Stormare

Cuộc Đình Công Lockout UnratedThuyết Minh Năm: 2012

Một người đàn ông không có tội nhưng bị kết án với tội danh làm gián điệp chống lại chính phủ Hoa Kỳ.Anh sẽ được tự do nếu anh ta có thể giải cứu con gái của tổng thống từ một nhà tù bên ngoài không gian do ở đó đang xảy ra 1 vụ bạo loạn,các tù nhân đã phá được cửa để ra ngoài!

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon Squad.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon SquadThuyết Minh Năm: 2005

Chỉ huy Hon Sun (Nhậm Đạt Hoa) thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên Đoàn Vĩnh Hào tới tòa án. Hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia Hong Kong, tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại, là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đó.

Xem Phim Mật Danh 72 - Bốc Hơi: Awol 72 Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một kẻ đào ngũ sở hữu thông tin bí mật của chính phủ bị truy nã bởi đặc nhiệm nga lapd và một sát thủ nguy hiểm awol absent without leavemật danh 72,xem phim mật danh 72,download mật danh 72,xem online mật danh 72 hd,xem mật danh 72 nhanh,tai phim mật danh 72,bốc hơi,awol 72,xem phim bốc hơi,awol 72,download bốc hơi,awol 72,xem online bốc hơi,awol 72 hd,xem bốc hơi,awol 72 nhanh,tai phim bốc hơi,awol 72,luke goss,rza,louis mandylor