Tiền Đồ Lớn Lao: Song Long Hội Great Expectations.Diễn Viên: Lưu Hạo Nhiên,Trần Hảo,Thượng Ngữ Hiền

Tiền Đồ Lớn Lao: Song Long Hội Great ExpectationsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

câu chuyện cậu chủ Thượng Hải đời thứ 4 Hoắc Chấn Tiêu (Lưu Hạo Nhiên) và thiếu niên giang hồ Trần Tranh (Trần Hạo) quen nhau trong tù. Trong hoàn cảnh ác liệt, nhiều thế lực đấu đá, hai người mới đầu là oan gia, dần dần hợp tác, cùng nhau trưởng thành, biến thân đầy nhiệt huyết và dũng cảm.

Cánh Buồm Đen Black Sails Season 1.Diễn Viên: Toby Stephens,Hannah New,Luke Arnold

Cánh Buồm Đen Black Sails Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

kể về cuộc hành trình vô tận của thuyền trưởng Flint và đoàn thủy thủ của mình kéo dài trong vòng 20 năm. Dựa trên tiểu thuyết Đảo Kho Báu của Robert Louis Stevenson. Toby Stephens (trong phim Die Another Day) sẽ vào vai thuyền trưởng Flint.

Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous Lady.Diễn Viên: Trần Tùng Linh,Huỳnh Trí Hiền,Trần Vỹ

Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous LadyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Đầu thế kỷ 20, Hồng Kông chịu sự thống trị của Anh Quốc. Những người Tây Âu và một nhóm người Hoa trí thức rất được trọng vọng. Trong đó có Tổ Địch Phí Tra (do Trần Tùng Linh đóng), cùng anh chồng Tây làm Tước Sỹ. Phí Tra rất yêu thích văn hóa phương Tây, đặc biệt là bộ tiểu thuyết trinh thám “Sherlock Holmes phá án”.

Bảo Vệ Vua Rồng The Dragon King Protects.Diễn Viên: Trần Tùng Linh,Huỳnh Trí Hiền,Trần Vỹ

Bảo Vệ Vua Rồng The Dragon King ProtectsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/??)

Sim Chung Yi có khả năng phân biệt hàng ngàn màu sắc. Đó là một cô gái tươi sáng. Sim Chung Yi gặp một nhạc công piano tên là Ma Poong Do. Anh ta là nhạc công giỏi nhưng bị chỉ trích là một người thiếu nhạy cảm. Sim Chung Yi và Ma Poong Do đã nảy sinh tình cảm với nhau. Sim Chung Yi cũng đang trong hành trình khám phá ra bí mật của bố mình.

Xem Phim Maradona Ở Mexico - Maradona In Mexico Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong loạt phim tài liệu này huyền thoại làng túc cầu – diego maradona – đến thủ phủ culiacán của băng sinaloa để cứu đội bóng địa phương dorados và có lẽ cả chính ôngmaradona ở mexico,xem phim maradona ở mexico,download maradona ở mexico,xem online maradona ở mexico hd,xem maradona ở mexico nhanh,tai phim maradona ở mexico,maradona in mexico,xem phim maradona in mexico,download maradona in mexico,xem online maradona in mexico hd,xem maradona in mexico nhanh,tai phim maradona in mexico