Tế Công Hàng Yêu The Incredible Monk.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Tử Thông,Trần Quốc Khôn

Tế Công Hàng Yêu The Incredible MonkThuyết Minh Năm: 2018

Yêu quái đại bàng từ địa ngục lên trần gian cùng đồng bọn tác oai tác quái. Nhằm ngăn chặn tai họa, Tế Công xin với Ngọc Đế phái thêm 5 vị tiên nữa cùng ông hàng yêu phục ma. Nào ngờ, Ngọc Đế lại bất cẩm khiến họ rơi vào tính huống dở khóc dở cười vì xuống trần mà mất đi pháp thuật và ký ức thần tiên.

Dumbo Chú Voi Biết Bay.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Tử Thông,Trần Quốc Khôn

Dumbo Chú Voi Biết BayThuyết Minh Năm: 2019

Dumbo xuất hiện khi hai đứa trẻ Milly và Joe được bố Holt Farrier do thủ vai Colin Farrell dẫn đến tham quan rạp xiếc. Dumbo lẩn trốn trong một mớ rơm và được Holt Farrier tìm thấy. Đôi mắt ngây thơ cùng vẻ ngoài đáng yêu của Dumbo lần đầu xuất hiện khiến gia đình Hobbins thấy như một phép màu.

Thanh Xà Green Snake.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Tử Thông,Trần Quốc Khôn

Thanh Xà Green SnakeThuyết Minh Năm: 1993

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lý Bích Hoa. Lý do cái tên “Thanh Xà” chứ không phải “Thanh Xà Bạch Xà” là vì bộ phim đi theo nguyên tác tiểu thuyết, thông qua sự hiếu kỳ muốn khám phá nhân tính và sự giác ngộ luân lý nhân sinh của Tiểu Thanh mà tái hiện lại câu chuyện cổ.

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy Flowers.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Tử Thông,Trần Quốc Khôn

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy FlowersThuyết Minh Năm: 2020

Vì báo ân cứu mạng,Nguyệt quý tiên tử Giáng Phi hạ phàm, nhất kiến chung tình với Tống Dật Trần chủnhân Xước Nhiên Trai, nhưng bất ngờ bị cuốn vàp một loạt phong ba vụ án Câytinh hút máu, con gái huyện lệnh cướp phu,… đồng thời đưa tới một trận đạichiến Yêu – Thần tại Tam Trùng Thiên.

Thành Phố Lửa: Ngày Tàn Fire City: End Of Days.Diễn Viên: Tobias Jelinek,Danielle Chuchran,Keely Aloña

Thành Phố Lửa: Ngày Tàn Fire City: End Of DaysViệt Sub Năm: 2015

Vine, một con quỷ giác ngộ, ẩn mình sống chung với thế giới loài người. Vine buộc phải lựa chọn cứu anh em mình hay là cứu một cô gái vô tội, trong khi thế giới nhân loại và thế giới quỷ đang có nguy cơ dẫn đến một cuộc chiến...

Xem Phim Mao Sơn - Mao Shan Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mao sơn kể về âm thủ nhất từ nhỏ đến lớn luôn ước ao trở thành anh hùng mao sơn nhưng cha mẹ cậu chỉ mong cậu có một cuộc đời bình anmao sơn,xem phim mao sơn,download mao sơn,xem online mao sơn hd,xem mao sơn nhanh,tai phim mao sơn,mao shan,xem phim mao shan,download mao shan,xem online mao shan hd,xem mao shan nhanh,tai phim mao shan