Lưỡi Cưa 5 Saw 5.Diễn Viên: Scott Patterson,Costas Mandylor,Tobin Bell

Lưỡi Cưa 5 Saw 5Việt Sub Năm: 2008

Theo cái chết của của Jigsaw, Mark Hoffman, người cuối cùng đối mặt với ông ta đã được tuyên dương như một vị anh hùng. Trong khi đó, Đặc Vụ Strahm tiếp tục theo dõi Hoffman đồng thời một nhóm người khác cũng bị đặt vào một cạm bẫy chết người.

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold Story.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Danny Lee,Emily Kwan

Bánh Bao Nhân Thịt Người The Untold StoryThuyết Minh Năm: 1993

Wong Chi Hang chạy trốn cảnh sát Hong Kong đến Macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận. Sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược, Wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ, để chiếm luôn tiệm bánh bao. Thịt người thì hắn say ra làm nhân, chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng, khách hàng đến nườm nượp, kể cả cảnh sát.

Búp Bê Sát Nhân Childs Play.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Danny Lee,Emily Kwan

Búp Bê Sát Nhân Childs PlayThuyết Minh Năm: 2019

kể về gia đình Andy, cùng quá trình vượt qua sự sợ hãi đến từ búp bê Chucky. Trong lần sinh nhật ý nghĩa của Barclay, cậu được mẹ tặng cho một con búp bê đặc biệt có tên là Chucky.

Săn Quỷ Blade.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Danny Lee,Emily Kwan

Săn Quỷ BladeThuyết Minh Năm: 1998

Mang trong mình dòng máu ma cà rồng nhưng Blade lại căm thù những kẻ đồng loại muốn cai trị con người. Khi nữ bác sỹ Karen bị ma cà rồng tấn công, Blade giải cứu và tìm mọi cách cứu chữa cho cô. Trong khi đó, chúa đảng ma cà rồng Deacon Frost toan tính cuộc tấn công vào nhân loại.

Xem Phim Màn Đêm Buông Xuống - It Comes At Night Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh giả định trong tương lai khi một dịch bệnh bí ẩn đã bộc phát trên toàn thế giới người cha paul joel edgerton cùng gia đình mình phải ẩn nấp trong một ngôi nhà ở ngoại ô và họ luôn phải tuân theo một quy luật nghiêm ngặt để đảm bảo sinh tồn không bao giờ được ra ngoài trừ khi thực sự cần thiết ngày nọ một gia đình đến xin tá túc tại ngôi nhà của paul và anh đã đồng ý mọi biến cố bắt đầu từ đâymàn đêm buông xuống,xem phim màn đêm buông xuống,download màn đêm buông xuống,xem online màn đêm buông xuống hd,xem màn đêm buông xuống nhanh,tai phim màn đêm buông xuống,it comes at night,xem phim it comes at night,download it comes at night,xem online it comes at night hd,xem it comes at night nhanh,tai phim it comes at night,joel edgerton,christopher abbott,carmen ejogo