Chiến Dịch Isisx Project Isisx.Diễn Viên: Conphidance,Keller Fornes,David Schifter

Chiến Dịch Isisx Project IsisxViệt Sub Năm: 2018

Một tổ chức khủng bố đang có kế hoạch tấn công quân đội ở trong và ngoài nước Mỹ. Một kế hoạch do chính phủ Mỹ vạch ra để ngặn chặn cuộc chiến này nhằm không để bọn chúng có cơ hội ra tay thực hiện

Bốn Câu Chuyện Ludo.Diễn Viên: Conphidance,Keller Fornes,David Schifter

Bốn Câu Chuyện LudoViệt Sub Năm: 2020

Từ sự tái xuất hiện của băng sex cho đến vali tiền phi nghĩa, bốn câu chuyện rất khác nhau lại chồng chéo bởi ý muốn của số phận, sự tình cờ, và một tên tội phạm lập dị.

Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Conphidance,Keller Fornes,David Schifter

Nghi Can X The Devotion Of Suspect XViệt Sub Năm: 2008

Tetsuya Ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên Toán cấp III sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn. Cuộc sống buồn bã của Ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới - mẹ con nhà Yasuko Hanaoka.

Phi Vụ Ngầm Criminal Activities.Diễn Viên: Dan Stevens,John Travolta,Jackie Earle Haley

Phi Vụ Ngầm Criminal ActivitiesViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện trong phim xoay quanh 4 chàng trai trẻ gặp phải rắc rối trong một phi vụ đầu tư với băng đảng mafia, kéo theo cả sự tham gia điều tra của phía FBI. Dự kiến, bộ phim này sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ từ ngày 20 tháng 11 năm 2015 bởi hãng Image Entertainment.

Xem Phim Mắc Kẹt - Trapped Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 nhóm 3 người 2 vợ chồng joe vợ và người em họ cùng nhau tổ chức các vụ bắc cóc con nít đòi tiền chuộc phi vụ lúc nào cũng kéo dài 24 tiếng lần này cũng vậy họ bắt cóc con gái bắt luôn người cha là 1 bác sĩ danh tiếng và joe canh gác người mẹ karen giữ ở 3 nơi khác nhau nhằm làm con tin khiến karen phải rút tiền chuộc nhanh chóng nhưng phi vụ thứ 7 này đúng là không dễ xơi họ đụng phải bà mẹ kiên cường 1 đứa con thông minhmắc kẹt,xem phim mắc kẹt,download mắc kẹt,xem online mắc kẹt hd,xem mắc kẹt nhanh,tai phim mắc kẹt,trapped,xem phim trapped,download trapped,xem online trapped hd,xem trapped nhanh,tai phim trapped,charlize theron,courtney love,stuart townsend