Chiếm Hữu Linh Hồn Possession

Chiếm Hữu Linh Hồn PossessionViệt Sub Năm: 1981

sự kết hợp đầy ẩn ý giữa những câu chuyện riêng trong đời sống tình cảm cá nhân con người với sự tham gia của các thế lực huyền bí. Nội dung phim xoay quanh sự việc một phụ nữ bắt đầu có những hành vi đáng sợ sau khi cô bất ngờ đưa ra lời đề nghị ly hôn với chồng.

Linh Hồn Ma Quái The Canal.Diễn Viên: Antonia Campbell,Hughes,Rupert Evans,Steve Oram

Linh Hồn Ma Quái The CanalViệt Sub Năm: 2014

Cuộc sống của David đang gặp khủng hoảng sau khi phát hiện ra rằng vợ mình đang dan díu với một gã khách hàng. Chưa hết, cô đồng nghiệp còn đưa cho anh một cuốn băng lưu trữ cho thấy rằng ngôi nhà của anh từng là hiện trường của một vụ giết người tàn bạo.

Xác Sống Nổi Loạn Dead Rising: Watchtower.Diễn Viên: Antonia Campbell,Hughes,Rupert Evans,Steve Oram

Xác Sống Nổi Loạn Dead Rising: WatchtowerViệt Sub Năm: 2015

dựa trên một game kinh dị sinh tồn cùng tên rất nổi tiếng. Trong phim, Chase cùng các bạn mình sẽ phải dùng mọi cách để chống chọi với từng cơn lũ xác sống (zombie) hung tợn tràn tới. Nếu đã từng chơi qua game, bạn sẽ nhận ra "nghệ thuật" triệt hạ zombie trong phim cũng không thua kém.

Cuộc Săn Lùng Man Rợ Savage Hunt Of King Stakh.Diễn Viên: Antonia Campbell,Hughes,Rupert Evans,Steve Oram

Cuộc Săn Lùng Man Rợ Savage Hunt Of King StakhViệt Sub Năm: 1980

Một bộ phim thần bí dựa trên một câu chuyện của V. Korotkevich. Bộ phim lấy bối cảnh ở những khu rừng ngoài khơi của Bêlarut vào cuối thế kỷ 19. Một nhà sử học trẻ - Andrej Bielarecki đến đây để nghiên cứu các truyền thuyết dân gian địa phương.

Xem Phim Ma Xuất Ma Nhập - Possessed Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm sinh viên đại học chọn một nghĩa trang làm địa điểm quay phim cho dự án phim ngắn của mình nhưng bộ phim buồn lãng mạn đã biến thành một bộ phim kinh dị khi ngày khởi quay lại trùng với lễ cô hồn của trung quốc sự khủng khiếp bắt đầu khi ji cô gái vừa gia nhập đoàn làm phim bị một hồn ma tuyệt vọng nhập vào nó muốn đoàn làm phim giúp nó hoàn thành một tâm nguyện nếu không họ sẽ phải ở lại đây mãi mãima xuất ma nhập,xem phim ma xuất ma nhập,download ma xuất ma nhập,xem online ma xuất ma nhập hd,xem ma xuất ma nhập nhanh,tai phim ma xuất ma nhập,possessed,xem phim possessed,download possessed,xem online possessed hd,xem possessed nhanh,tai phim possessed,parkin borwornsiriluck,panupan jantanawong,apittha khlaiudom,chayarop pratit