Chuyện Người Hầu Gái The Handmaids Tale

Chuyện Người Hầu Gái The Handmaids TaleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Tác phẩm tiểu thuyết đoạt giải năm 1985 của Atwood vừa được chuyển thể thành bộ phim 10 tập trên kênh Hulu vào ngày 26 tháng 4 vừa qua. Bộ phim là bối cảnh tương lai của nước Mỹ nơi mà một nhóm cực đoan nổi dậy, giết chết tổng thống, tước quyền điều hành của chính phủ, lập ra chế độ Cộng hòa Gilead và truyền bá những phương thức cực đoan để đàn án phụ nữ, biến họ thành các cô hầu gái, những cái máy đẻ di động.

Những Sứ Giả Phần 1 The Messengers Season 1.Diễn Viên: Joely Richardson,Robert Sheehan,Tamzin Merchant

Những Sứ Giả Phần 1 The Messengers Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/13)

xoay quanh sự kiện khi một vật thể bí ẩn rơi xuống Trái Đất, một nhóm những người không hề quen biết nhau đột ngột chết do năng lượng tỏa ra từ vật thể ấy. Nhưng ngay sau đó họ hồi sinh, mang trong mình những sức mạnh siêu nhiên và được giao cho một sứ mệnh quan trọng: phải cùng nhau chiến đấu để ngăn chặn ngày tận thế xảy ra.

Xem Phim Ma Cà Rồng Phần 1 - Vampires Season 1 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô bé tuổi teen nửa người nửa ma cà rồng tại paris chật vật với sức mạnh mới cùng sự hỗn loạn trong gia đình khi cô bị truy đuổi bởi một hội ma cà rồng bí mậtma cà rồng phần 1,xem phim ma cà rồng phần 1,download ma cà rồng phần 1,xem online ma cà rồng phần 1 hd,xem ma cà rồng phần 1 nhanh,tai phim ma cà rồng phần 1,vampires season 1,xem phim vampires season 1,download vampires season 1,xem online vampires season 1 hd,xem vampires season 1 nhanh,tai phim vampires season 1