Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase Ii.Diễn Viên: Matt Mercer,Marianna Palka,Morgan Peter Brown

Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase IiViệt Sub Năm: 2015

Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 (Contracted 2013), ở phần 2 này, mức độ tàn phá của căn bệnh quái ác đã tiến triển kinh khủng, kẻ tâm thần đã gây ra nguồn bệnh cho rằng xã hội loài người là một loài virus nguy hiểm cần phải loại trừ.

Tình Cũ Còn Chôn Burying The Ex.Diễn Viên: Anton Yelchin,Ashley Greene,Alexandra Daddario

Tình Cũ Còn Chôn Burying The ExViệt Sub Năm: 2014

Kể về mối quan hệ phức tạp của Max và Evelyn. Sau 1 thời gian sống chung, Max sợ hãi tính tình thích kiểm soát của Evelyn nhưng không dám chia tay. Khi Evelyn không may chết trong 1 tai nạn kì quặc thì là lúc Max dọn về cùng với cô bồ khác là Olivia. Lúc này, Evelyn bất ngờ đội mồ sống dậy và lên kế hoạch đòi lại bạn trai. Dù điều đó đồng nghĩa với việc Evelyn sẵn sang biến Max thành thây ma như mình.

Dấu Vết Ma Cà Rồng Byzantium.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Gemma Arterton,Caleb Landry Jones

Dấu Vết Ma Cà Rồng ByzantiumViệt Sub Năm: 2012

Saoirse Ronan và Gemma Arterton thủ vai hai phụ nữ "trẻ" phiêu bạt đến một miền thị trấn xưa cũ kỳ quặc của nước Anh, khẳng định mình là những con ma cà rồng 200 năm tuổi, mặc dù vậy chẳng ai tin lời họ. Khi một số cư dân nơi đây bắt đầu biến mất, người dân thị trấn mới thắc mắc liệu lời nói của họ có phải là sự thật.

Xem Phim Ma Cà Rồng Nosferatu - Nosferatu Phantom Der Nacht Việt Sub (1979) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được làm lại từ bộ phim câm cùng tên được sản xuất vào năm 1922 jonathan harker là một nhân viên bất động sản có một người vợ có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành một ngày nọ ông chủ của jonathan kêu anh đi đến transylvania để găp một người khách quý có tên là bá tước dracula vì bá tước muốn mua một ngôi nhà gần nhà jonathan và thế là jonathan lên đường nhưng anh không hề biết rằng cơn ác mộng đang chờ anh ở phía trướcma cà rồng nosferatu,xem phim ma cà rồng nosferatu,download ma cà rồng nosferatu,xem online ma cà rồng nosferatu hd,xem ma cà rồng nosferatu nhanh,tai phim ma cà rồng nosferatu,nosferatu phantom der nacht,xem phim nosferatu phantom der nacht,download nosferatu phantom der nacht,xem online nosferatu phantom der nacht hd,xem nosferatu phantom der nacht nhanh,tai phim nosferatu phantom der nacht,klaus kinski,isabelle adjani,bruno ganz,roland topor