Zombie Thang Máy The End?.Diễn Viên: Alessandro Roja,Carolina Crescentini,Claudio Camilli

Zombie Thang Máy The End?Việt Sub Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân thành đạt. Như mọi ngày anh ta đi làm và lên thang máy để tới phòng làm việc của mình nhưng chiếc thang máy đã bị kẹt và hàng loạt thây ma vây quanh anh ta.

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn Asylum.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn AsylumViệt Sub Năm: 2015

Năm sinh viên bị mắc kẹt trong một cánh rừng rửa trong một thị trấn ma ám ở Alaska với một lịch sử kinh hoàng. Khi họ tìm kiếm nơi trú ẩn trong đống tro tàn của trại tâm thần Blackbu - họ phải tìm mọi cách sinh tồn trước những kẻ khát máu muốn sát hại từng người trong số họ.

Âm Dương Lộ 4 Troublesome Night 4.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Âm Dương Lộ 4 Troublesome Night 4Việt Sub Năm: 1998

Là một trong những tựa phim kinh dị đình đám nhất của điện ảnh Hồng Kông từ nhiều năm qua, Âm Dương Lộ 4 hẳn không còn xa lạ gì với nhiều khán giả Việt khi nó gắn liền với tên tuổi của diễn viên ngôi sao Cổ Thiên Lạc, sự thành công của nó chính là ở việc những phần mới liên tục được phát hành, kể từ năm 1997 tới năm 1998 đã có tới 4 phần khác nhau

Mắt Quỷ Spy Eyes.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Mắt Quỷ Spy EyesThuyết Minh Năm: 2018

Vì thói rình trộm phụ nữ tắm mà 1 trong 2 anh em song sinh họ Từ vô tình hại chết 1 cô gái trẻ. Mọi chuyện đáng sợ bắt đầu xảy đến khi cô vợ Bạc Mai của Từ Đạt Vũ mơ thấy ác mộng về 1 thiếu nữ mặc váy trắng và con gái Sa Sa của cô bị đe dọa. Liệu là oan hồn báo oán hay 1 ai đó đang giở trò giả ma giả quỷ?

Xem Phim Ma Búp Bê 3 - Childs Play 3 Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

8 năm sau sự kiện xảy ra ờ phần 2 của loạt phim ma búp bê andy đã lớn lên trở thành một thiếu niên và cậu đang theo học ở một trường quân sự công ty tai tiếng play pals toy lại tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm “good guys“ của mìnhma búp bê 3,xem phim ma búp bê 3,download ma búp bê 3,xem online ma búp bê 3 hd,xem ma búp bê 3 nhanh,tai phim ma búp bê 3,childs play 3,xem phim childs play 3,download childs play 3,xem online childs play 3 hd,xem childs play 3 nhanh,tai phim childs play 3,justin whalin,perrey reeves,jeremy sylvers