Nhà Kho The Shed

Nhà Kho The ShedViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Stan, một thiếu niên mồ côi bị mắc kẹt với người ông bị ngược đãi và được giao nhiệm vụ thường xuyên bảo vệ người bạn thân nhất khỏi những kẻ bắt nạt ở trường trung học.

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost Neighbor.Diễn Viên: Caozi Chen,Sun Jiawen,Xu Shilong,Shi Yuqing

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost NeighborViệt Sub Năm: 2016

dựa trên một sự kiện có thật tại Trung Quốc vào năm 1984, khi khu chung cư thuộc loại lớn nhất Trung Quốc thời bất giờ bị ma ám. Trong phim kể về Châu Nhã Nhã qua môi giới dọn tới căn nhà mới theo mơ ước của mình, tại đây cô bị ám ảnh bởi những hồn ma, những hiện tượng lạ mà trong mơ mình không ngờ tới.

Ma Nhà Hát Ghost Theater.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Ma Nhà Hát Ghost TheaterViệt Sub Năm: 2015

kể về Sara, nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát. Sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là Aoi và Kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngày.

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween Ii.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Tyler Mane,Malcolm Mcdowell

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween IiViệt Sub Năm: 2009

Sau đêm Halloween của phần 1 năm 2007, Laurie Strode (Scout Taylor-Compton) được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers (Tyler Mane), kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois.

Rạp Phim Ma Fear Is Coming.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Mik Thongraya,Dương Hạnh

Rạp Phim Ma Fear Is ComingViệt Sub Năm: 2016

Hồn ma Thái nổi tiếng Chiang Mai thu hút rất nhiều du khách, một nhóm du khách sau khi đến thăm rạp phim ma của hồn ma này đã phải trải qua rất nhiều hiện tươnhg siêu nhiên, và sau đó là những cái chết bí ẩn khiến chuyến du lịch Thái Lan của họ trở thành thảm họa.

Xem Phim Ma Ăn Thịt Người - The Blob Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim nói về 1 vật thể sống ngày càng lớn lên và càn quét tất cả những gì cản đường nóma ăn thịt người,xem phim ma ăn thịt người,download ma ăn thịt người,xem online ma ăn thịt người hd,xem ma ăn thịt người nhanh,tai phim ma ăn thịt người,the blob,xem phim the blob,download the blob,xem online the blob hd,xem the blob nhanh,tai phim the blob,kevin dillon,shawnee smith,donovan leitch jr,jeffrey demunn