Sắc Màu Phái Đẹp Color Of Woman.Diễn Viên: Jae Hee,Shim Ji Ho,Yoon So Yi,Lee Soo Kyung

Sắc Màu Phái Đẹp Color Of WomanViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

được lấy bối cảnh ở một công ty mỹ thẩm nơi mà Byun So Ra đang làm việc. Byun So Ra là người phụ nữ có vẻ ngoài bình thường, xuất thân từ một gia đình bình thường nhưng cô lại là người có cá tính và năng động cũng như có năng lực trong công việc.

Tình Ngang Trái The King 2 Hearts.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Tình Ngang Trái The King 2 HeartsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Phim lấy bối cảnh giả tưởng thời hiện đại khi Hàn Quốc được cai trị dưới chế độ quân chủ lập hiến. Hoàng tử Hàn Quốc Lee Jae Ha (Lee Seung Gi đóng) kết hôn với Kim Hang Ah - con gái của một gia đình có thế lực của Triều Tiên thông qua một cuộc hôn nhân sắp đặt. Qua những xung đột và cãi vã ban đầu, họ dần dần cảm mến nhau. Nhưng một lần nữa, những xung đột chính trị, vốn là nguyên nhân đưa họ đến với nhau, giờ đây lại buộc họ phải xa nhau.

Nữ Nhân Bán Nhà I Will Find You A Better Home.Diễn Viên: Lee Seung Ki,Ha Ji Won,Jo Jung Suk,Lee Yoon Ji,Yoon Je Moon

Nữ Nhân Bán Nhà I Will Find You A Better HomeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 53/53)

kể về Phòng Tự Cẩm - quản lý khu lớn của công ty mô giới bất động sản, đối mặt với những chuyện phát sinh khi phải đi cứu một nhà hàng đang trong giai đoạn tuột dốc. Trong những tấm poster này, người xem có thể hiểu được những tính chất đặc trưng của từng nhân vật cũng như mối quan hệ giữa họ trong phim.

Xem Phim Lý Giải Tình Yêu - The Interest Of Love Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

làm việc ở cùng một ngân hàng bốn người đàn ông và phụ nữ vướng vào chuyện tình đầy phức tạp khi cả bốn khám phá xem họ sẵn sàng đi bao xa vì tình yêulý giải tình yêu,xem phim lý giải tình yêu,download lý giải tình yêu,xem online lý giải tình yêu hd,xem lý giải tình yêu nhanh,tai phim lý giải tình yêu,the interest of love,xem phim the interest of love,download the interest of love,xem online the interest of love hd,xem the interest of love nhanh,tai phim the interest of love