Chuyến Bay Tử Thần Tape 407.Diễn Viên: Abigail Schrader,Samantha Lester And James Lyons,See Full Cast And Crew

Chuyến Bay Tử Thần Tape 407Việt Sub Năm: 2012

Những hành khách trong một chuyến bay từ New York tới Los Angeles trong đêm cuối cùng của năm gặp phải sự cố và rơi xuống một khu vực thí nghiệm của chính phủ. Tại đây họ đã gặp phải những con quái vật săn mồi, là một phần trong chương trình thí nghiệm tuyệt mật.

Darklands Scott Major.Diễn Viên: Abigail Schrader,Samantha Lester And James Lyons,See Full Cast And Crew

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Trò Chơi Của Ma Sói Game Of Werewolves.Diễn Viên: Secun De La Rosa,Carlos Areces And Mabel Rivera

Trò Chơi Của Ma Sói Game Of WerewolvesViệt Sub Năm: 2011

Sau 15 năm, Tomas, một nhà văn trở về ngôi làng ở Galicia, nơi gia đình ông đến từ Arga. Sau khi trở về ông lại liên quan đến một câu chuyện của ngôi làng về một lời nguyền ám ảnh ngôi làng suốt hàng trăm năm qua.

Quái Vật Nguyên Sinh Primal.Diễn Viên: Krew Boylan,Lindsay Farris,Rebekah Foord,Damien Freeleagus

Quái Vật Nguyên Sinh PrimalViệt Sub Năm: 2010

Anja cùng năm người bạn tham gia 1 chuyến đi học dã ngoại nghiên cứu về lịch sử các hình vẽ cổ xưa trong các hang đá cổ đại tại Úc. Nhưng chuyến đi đã không thú vị như cả bọn mong đợi khi mà Mel đột ngột mắc một căn bệnh lạ sau 1 tai nạn. Cô ta bắt đầu mọc răng và thèm máu tươi, sau đó Mel truy sát tất cả các thành viên trong nhóm để ăn thịt. Trong quá trình chạy trốn họ kinh hoành nhận ra rằng căn bệnh đó đang lây lan từng người trong nhóm. Liệu ai sẽ không nhiễm bệnh và trốn thoát an toàn

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To Hell.Diễn Viên: Universal Pictures,Ghost House Pictures,Buckaroo Entertainment

Lời Nguyền Ác Quỷ Drag Me To HellViệt Sub Năm: 2009

Cuộc sống của cô nhân viên ngân hàng Christine Brown xáo trộn khi từ chối lời khẩn cầu của một bà già du mục. Để trả đũa, bà lão đã đặt lời nguyền Lamia lên Christine, làm cho cuộc sống của cô trở thành địa ngục sống. Kể từ đó, cô bị một linh hồn quỷ dữ ám quẻ. Trong cơn hoản loạn, Christine đã tìm kiếm sự giúp đỡ của nhà tiên tri Rham Jas để cứu linh hồn mình thoát hỏi lời nguyền độc địa kia.

Xem Phim Lưỡi Rìu - Hatchet Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhóm bạn trẻ cùng hướng dẫn viên shawn bắt đầu tiến vào vùng đầm lầy tương truyền là nơi trú ngụ của nhiều loài ma quỷ vừa đi shawn vừa kể cho đoàn khách nghe một truyền thuyết về victor crowleylưỡi rìu,xem phim lưỡi rìu,download lưỡi rìu,xem online lưỡi rìu hd,xem lưỡi rìu nhanh,tai phim lưỡi rìu,hatchet,xem phim hatchet,download hatchet,xem online hatchet hd,xem hatchet nhanh,tai phim hatchet,kane hodder,joel david moore,deon richmond