Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng Twixt.Diễn Viên: Val Kilmer,Bruce Dern And Ben Chaplin

Tiểu Thuyết Ma Cà Rồng TwixtViệt Sub Năm: 2011

Một nhà văn trên đường đến một thị trấn nhỏ để viết về cuốn tiểu thuyết của mình, ông đã bị bắt vì liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ. Đêm đó trong một giấc mơ ông đã được tiếp cận một con ma trẻ, đã giúp ông tìm rõ nguyên nhân về vụ việc và lịch sử của thị trấn này.

Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The Darkness.Diễn Viên: Dennis Quaid,Tony Oller,Aimee Teegarden

Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The DarknessViệt Sub Năm: 2011

kể về câu chuyện sau khi chứng kiến cô bạn thân nhất bị mưu sát, một nhóm sinh viên đấu tranh nhằm lật mặt một tên giết người xấu xa dưới lốt là vị anh hùng trong khu vực và tránh khỏi việc bản thân là nạn nhân tiếp theo.

Độ Cao Altitude.Diễn Viên: Jessica Lowndes,Julianna Guill,Ryan Donowho,Landon Liboiron,Jake Weary,Mike Dopud

Độ Cao AltitudeViệt Sub Năm: 2010

Một sự cố bí ẩn trên không trung khiến chiếc máy bay chở bốn bạn trẻ mất kiểm soát và có nguy cơ gây ra thảm họa khủng khiếp của ngành hàng không. Vật lộn với nguy hiểm giữa trời, cả nhóm cảm nhận được họ đang bị những thế lực siêu nhiên đe dọa tính mạng

Mầm Chết Viral.Diễn Viên: Analeigh Tipton,Sofia Black Delia,Travis Tope

Mầm Chết ViralViệt Sub Năm: 2016

Những người dân tại thị trấn miền Bắc California bỗng nhiên mắc một chứng bệnh kỳ lạ. Cuộc kiểm dịch khẩn cấp đã khiến hai chị em Emma và Stacey bị tách khỏi cha và phải tự vệ trước chính phủ. Biết căn bệnh này là do một loại trùng ký sinh gây ra khiến vật chủ tấn công và lây sang các nạn nhân, cả thị trấn đều bị nhiễm bệnh, hai chị em phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng cùng đường này?

Xem Phim Lưỡi Cưa 3 - Saw 3 Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jigsaw bắt cóc một bác sĩ để giúp ông sống trong khi quan sát đồng nghiệp mới của mình đặt một công dân không may mắn vào một bài kiểm tralưỡi cưa 3,xem phim lưỡi cưa 3,download lưỡi cưa 3,xem online lưỡi cưa 3 hd,xem lưỡi cưa 3 nhanh,tai phim lưỡi cưa 3,saw 3,xem phim saw 3,download saw 3,xem online saw 3 hd,xem saw 3 nhanh,tai phim saw 3,bahar soomekh,tobin bell,angus macfadyen,dina meyer,kim roberts,shawnee smith