Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Những Người Thừa Kế: Tập Đặc Biệt The Heirs Christmas Edition.Diễn Viên: Lee Min Ho,Park Shin Hye,Choi Jin Hyuk

Những Người Thừa Kế: Tập Đặc Biệt The Heirs Christmas EditionChưa Sub Năm: 2013

Mặc dù cơn bão The Heirs đã chính thức ngừng càn quét song có vẻ như cho tới thời điểm này, bộ phim vẫn còn đọng trong tâm trí rất nhiều người hâm mộ. Nắm bắt được tâm lý đó, SBS mới đây đã phát đi thông cáo cho biết: nhà đài sẽ cho phát sóng 1 tập đặc biệt của Những người thừa kế vào hồi 15h40 ngày 25/12 (giờ Hàn Quốc). Đây được coi như là món quà Giáng Sinh kiêm lời tri ân đến toàn thể cộng đồng fan

Cái Chết Đến Từ Tương Lai Paradox.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Cái Chết Đến Từ Tương Lai ParadoxChưa Sub Năm: 2016

Một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai. Họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai. Anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó, tất cả họ đều sẽ chết.

Ánh Sáng Và Bóng Tối Lights And Shadows.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Ánh Sáng Và Bóng Tối Lights And ShadowsChưa Sub Năm: 2011

kể về cuộc đời của Kang Ki Tae (Ahn Jae Wook) – một nghệ sỹ đầu tiên của giải trí Hàn Quốc mang tiếng hát và sự vui nhộn tới cho các binh lính trong chiến tranh và anh ta cho rằng: “mình là người tài ba khi biết tất cả mọi thứ”.

Bí Mật Sau Ánh Mắt The Secret In Their Eyes.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Bí Mật Sau Ánh Mắt The Secret In Their EyesChưa Sub Năm: 2009

một trong những bất ngờ hiếm hoi tại lễ trao giải Viện hàn lâm Điện ảnh Mỹ năm nay, khi tác phẩm này chiến thắng ngoài dự đoán hạng mục phim tiếng nước ngoài hay nhất và là lần thứ hai điện ảnh Argentina giành tượng vàng Oscar.Bộ phim The secret in their eyes (tựa gốc là El secreto de Sus Ojos)

Xem Phim Lực Lượng Đối Kháng - Defiance Chưa Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một sự kiện li kì có thật defiance là câu chuyện về tình gia đình danh dự sự trả thù và sự cứu rỗi linh hồn diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 năm 1941 hàng ngàn người do thái định cư ở phía đông châu âu đứng trước nguy cơ bị thảm sát tập thểlực lượng đối kháng,xem phim lực lượng đối kháng,download lực lượng đối kháng,xem online lực lượng đối kháng hd,xem lực lượng đối kháng nhanh,tai phim lực lượng đối kháng,defiance,xem phim defiance,download defiance,xem online defiance hd,xem defiance nhanh,tai phim defiance