Chó Poongsan Poongsan Dog.Diễn Viên: Yoon Kye Sang,Kim Gyu,Ri,Kim Jong,Soo

Chó Poongsan Poongsan DogViệt Sub Năm: 2011

Sanai - biệt danh "Phungsan" là một người đặc biệt có khả năng vận chuyển bất cứ thứ gì từ Seoul tới Bình Nhưỡng chỉ trong 3 tiếng. Một lần anh nhận nhiệm vụ vận chuyển In-ok, người yêu của một cán bộ cấp cao Bắc Hàn sang Nam Hàn. Không chỉ vượt qua hàng rào dây thép gai nơi biên giới, họ còn phải cùng nhau bắt đầu cuộc chiến chống lại kế hoạch bắt cóc In-ok của một nhóm gián điệp Bắc Hàn đang lưu trú tại Seoul.

Định Mệnh Predestination.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sarah Snook,Noah Taylor

Định Mệnh PredestinationViệt Sub Năm: 2014

theo dõi một hồ sơ bí mật về một điệp viên của chính phủ phải du hành đến tương lai để chặn những kẻ sát nhân trước khi chúng ra tay giết người. Bộ phim dựa theo truyện ngắn của nhà văn Robert A. Heinlein mang tên “All you Zombies”

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: Retribution.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sienna Guillory,Michelle Rodriguez

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù Resident Evil 5: RetributionThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim nói về Alice, trong phần này quá khử của Alice sẽ được đề cập đến, đồng thời cô là niềm hy vọng cuối cùng trong của nhân loại khi virus T của Umbrella tiếp tục hoàng hành. Nó đang làm gia tăng những thay ma bất tử nhằm tiêu diệt trái đất, Alice sẽ làm gì để cứu trái đất ra khỏi thảm họa này, mời bạn theo dõi phim Resident Evil Retribution.

Báo Thù Retribution.Diễn Viên: Cengiz Dervis,Dan Richardson,Hugh Quarshie

Báo Thù RetributionThuyết Minh Năm: 2016

Dan Williams, kẻ chuyên thu nợ xã hội đen, gần như phát điên khi cô con gái bị bắt cóc. Cuộc báo thù đẫm máu trong 24 giờ bắt đầu, kẻ chủ mưu thực sự hoảng sợ, sát thủ hàng đầu được thuê để săn mạng Dan trước khi quá muộn. Cảnh sát buộc phải vào cuộc ngăn chặn cuộc chiến đường phố khiến bộ phim càng hấp dẫn!

Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money Bag.Diễn Viên: Oh Jung Se,Park Hee Soon,Lim Won,Hee,Kim Moo,Yul

Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money BagThuyết Minh Năm: 2018

Nói về cuộc săn đuổi dữ dội giữa một kẻ thất nghiệp, một người giao hàng, bọn côn đồ, một kẻ giết người, và một cảnh sát khi tất cả họ cố gắng đặt tay lên một khẩu súng và một túi golf chứa đầy tiền mặt với các mục đích khác nhau.

Xem Phim Luân Đôn Thất Thủ - London Has Fallen Thuyết Minh (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi tổng thống anh qua đời một cách bí ẩn các nhà lãnh đạo của phương tây đã đến luân đôn để tham dự tang lễ của ông một sự kiện được coi là an ninh đã thắt chặt ở mức độ cao nhất hành tinh đã trở thành một âm mưu ám sát những nhà lãnh đạo quyền lực nhất trái đấtluân đôn thất thủ,xem phim luân đôn thất thủ,download luân đôn thất thủ,xem online luân đôn thất thủ hd,xem luân đôn thất thủ nhanh,tai phim luân đôn thất thủ,london has fallen,xem phim london has fallen,download london has fallen,xem online london has fallen hd,xem london has fallen nhanh,tai phim london has fallen